SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Nền tảng NFT So-Col của Irene Zhao tiếp tục gọi vốn thành công

Nền tảng So-Col (Social Collectable) của KoL Irene Zhao vừa thành công gọi vốn 4.5 triệu USD.
Avatar
immihu.web3
Published Mar 29 2023
Updated Mar 29 2023
2 min read
thumbnail

Trước đó, dự án của Irene Zhao đã hoàn thành vòng gọi vốn vào tháng 5 với định giá lên đến 100 triệu USD. Vòng gọi vốn được hỗ trợ bởi DWF Labs, công ty đầu tư vào mảng web3.

Theo thông báo vào 28/3, vòng gọi vốn gần nhất đã đem về cho dự án 1.5 triệu USD, nâng tổng số tiền dự án kêu gọi được lên 6.25 triệu USD. Đổi lại, nhà đầu tư sẽ nhận về token của So-Col. 

So-Col, hay Social-Collectables, là nền tảng mạng xã hội web3, cho phép nhà sáng tạo và nhãn hàng sử dụng NFT trên nền tảng làm cơ sở cho membership và nội dung đặc biệt. Với số tiền vốn kêu gọi được từ DWF, So-Col lên kế hoạch tiến đến multichain và hỗ trợ các blockchain layer 1 và layer 2, bao gồm StarkWare. 

So-Col hiện có 300 nhà sáng tạo sử dụng nền tảng. Cô Zhao dự định thu hút thêm nhiều người dùng thông qua simp token hay tiền mặt. Tuy nhiên, startup chưa thống nhất về lượng incentive dự kiến. 

"Hiện simp token của So-Col đã được niêm yết trên KuCoin và dự định sẽ niêm yết trên nhiều sàn giao dịch như Binance, OKX, Bybit và Biget", cô Zhao cho biết. 

coin98
Bộ sưu tập NFT IreneDAO.

Irene Zhao là KoL nổi tiếng trong mảng crypto. Cô từng kiếm hàng triệu USD khi cho ra mắt bộ sưu tập NFT IreneDAO, gồm nhiều ảnh khác nhau của cô kèm với những khẩu hiệu "độc đáo". Giá sàn của bộ NFT từng đạt 1.6 ETH (tương đương 6,000 USD vào thời điểm đó). Tuy nhiên, hiện tại, giá mỗi NFT chỉ còn 0.17 ETH (tương đương 400 USD), theo số liệu từ OpenSea. 

Đọc thêm: Ethereum ấn định ngày 13/4 cho nâng cấp Shanghai.

RELEVANT SERIES