SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

NFT đầu tiên trên Dagora launchpad cháy hàng

Ngày 29/3, marketplace Dogora chính thức mở đợt mint công khai cho người dùng. Pyra Aliens là bộ sưu tập NFT đầu tiên được phát hành trên nền tảng launchpad.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 29 2023
Updated Mar 30 2023
2 min read
thumbnail

Pyra Aliens là sản phẩm do cộng đồng NFT Việt Nam Pyra Research phát triển. Thành lập từ tháng 5/2021, Pyra Research mong muốn trở thành cầu nối cho các nhà sưu tập trong cộng đồng, đồng thời cung cấp cơ hội và kiến thức về thị trường NFT.

Chủ sở hữu Aliens sẽ được hưởng một số quyền lợi trong hệ sinh thái dự án. Trong buổi hỏi đáp AMA với Dagora, Pyra tiết lộ NFT sẽ giúp người dùng có cơ hội tham gia chương trình Give Away của một số dự án tiềm năng và đăng ký Whitelist cho các NFT của Pyra trong tương lai.

Như Interlock đưa tin, tổng cộng 5,000 NFT được mở bán. Người mua cần sử dụng Coin98 Super App hoặc tiện ích mở rộng Coin98 Wallet. Do mint trên Polygon, người dùng cũng cần có sẵn đồng MATIC để trả phí gas.

Đợt mint Whitelist đã diễn ra vào 10h ngày 28/3. Đợt mở bán công khai được tiến hành lúc 20h ngày 29/3 với 4,577 NFT. Giá mỗi NFT là 110 C98 và mỗi người dùng có thể mint số lượng NFT không giới hạn. Màn chào sân của Pyra đã nhận nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng. Toàn bộ 4,577 Aliens đã được mint hết trong vòng 49 phút. 

coin98
Các NFT được mint hết trong vòng chưa đầy 1h. Nguồn: Dagora.

Đáng chú ý, còn gần 3 ngày nữa, tức ngày 1/4, thời hạn mint trên nền tảng mới kết thúc. 20h ngày 1/4, người mua trong cả đợt bán công khai và Whitelist sẽ có thể claim NFT của mình.

Dagora là marketplace NFT được xây dựng bởi đội ngũ Coin98. Dagora cho phép người dùng mua bán, trao đổi và phát hành tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số. Sau Pyra, cộng đồng có thể mong đợi nhiều dự án NFT khác sẵn sàng lên sóng Dagora. 

Hiện bộ sưu tập thứ 2 đã được công bố trên nền tảng launchpad với tên gọi Watda F*sh. Lịch mint Whitelist được xác định là 30/3 trong khi đợt mint công khai dự kiến diễn ra vào 31/3. 

Đọc thêm: Tin vui cho người dùng Coin98 trên blockchain Polygon.

RELEVANT SERIES