SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

NFT Marketplace BLUR airdrop hàng trăm triệu USD

NFT Marketplace Blur đã phát hành BLUR token vào 0h ngày 15/2. Đồng thời, dự án đã airdrop 340 triệu token cho người dùng.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 15 2023
Updated Feb 15 2023
2 min read
thumbnail

Như Interlock đã đưa tin, Blur thông báo airdrop cho người dùng của nền tảng. Theo đó, ai đã tham gia niêm yết, giao dịch và đấu giá NFT trên Blur kể từ tháng 10/2022 sẽ nhận được NFT "Care Package". Những gói hàng này sẽ được mở khóa và cho người nắm giữ lượng BLUR token khác nhau tùy vào độ hiếm. 

Với chương trình trên, Blur đã thu hút hơn 146 nghìn người dùng với tổng khối lượng giao dịch NFT lên đến 1.2 tỷ USD. Điều này giúp Blur vươn lên trở thành một trong những NFT phổ biến nhất trên thị trường. Từng có thời gian Blur đã vượt OpenSea về khối lượng giao dịch. 

Sau khi phát hành BLUR token vào 0h ngày 15/2, sàn giao dịch đã airdrop 360 triệu BLUR token, tương đương 12% tổng cung, cho người dùng nền tảng. Theo đó, BLUR là token quản trị, cho phép holder có quyền tham gia bỏ phiếu trên tổ chức Blur Foundation về những kế hoạch của dự án. 

coin98
Phân bổ BLUR token. Nguồn: Blur Foundation.

Ngay sau khi ra mắt, BLUR đã được hầu hết các sàn giao dịch tiền mã hóa lớn niêm yết như Coinbase, OKX, Huobi, KuCoin, Bybit, Gate.io... Theo dữ liệu từ Dune Analytics, hơn 78% airdrop đã được claim. Người dùng vẫn có 60 ngày để nhận airdrop này. Trong đó, 45.7% người nhận được từ 1 nghìn đến 10 nghìn token, 34.5% người nhận được từ 100 đến 1,000 token. Người nhận được airdrop nhiều nhất lên tới 3.2 triệu BLUR. 

Theo CoinGecko, giá BLUR đã đạt mức 8.36 USD sau khi phát hành. Tuy nhiên, với áp lực xả lớn từ những người nhận được airdrop, giá BLUR đã giảm mạnh về mức 0.4-0.5 USD. Hiện BLUR đang được giao dịch ở mức 0.77 USD. Theo một số nguồn tin, đa phần những người nhận được airdrop và giao dịch ở xung quanh mốc giá 1 USD. Theo đó, BLUR đã airdrop hơn 300 triệu USD cho người dùng. 

coin98
Giá BLUR giảm mạnh sau khi gửi lên sàn.

"Airdrop được claim vào lúc 0h. Tuy nhiên, vì quy trình gửi token lên sàn, giá token BLUR đã nhanh chóng rớt về vùng giá 1 USD trước khi tôi có thể giao dịch", theo anh T, một người nhận được airdrop.

Đọc thêm: Polygon triển khai phiên bản zkEVM vào tháng 3. 

RELEVANT SERIES