SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

NFT Marketplace tương tự Blur trên Solana gọi vốn thành công

Tensor, sàn giao dịch NFT trên Solana, vừa kết thúc vòng gọi vốn hạt giống với 3 triệu USD.
Avatar
immihu.web3
Published Mar 08 2023
Updated Mar 08 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo chính thức từ Tensor, dự án NFT marketplace trên Solana đã gọi vốn thành công 3 triệu USD. Các nhà đầu tư bao gồm Placeholder VC, Solana Ventures, Alliance DAO, Big Brain Holdings... 

Tensor được thành lập vào năm 2022 và bắt đầu gọi vốn từ tháng 11 khi sàn giao dịch FTX sụp đổ. Dự án cho biết một số nhà đầu tư đã hỏi về việc di chuyển nền tảng sang Ethereum. Tuy nhiên, dự án đã từ chối và thành công kết thúc vòng gọi vốn sau vài tháng. 

Tensor tự xưng mình là Blur trên Solana và định hướng trở thành nền tảng giao dịch NFT trong hệ sinh thái này, tương tự Blur và NFT trên Ethereum.

Theo đó, Tensor có tổng khối lượng giao dịch đạt 7 triệu USD kể từ khi triển khai vào năm ngoái. Con số khiêm tốn so với 2 tỷ USD của Blur trên Ethereum. Mặc dù giao dịch trên Solana rẻ và nhanh, khối lượng giao dịch NFT trên hệ sinh thái này thấp hơn nhiều so với Ethereum. 

coin98
Khối lượng giao dịch NFT trên các chuỗi khác nhau. Nguồn: The Block.

Theo gót Blur, Tensor dự định thu hút người dùng trên Solana bằng cách triển khai chương trình airdrop cho nhà giao dịch NFT. Đồng thời, dự án cũng lên kế hoạch triển khai chương trình tiếp theo cho những người giao dịch trên TensorSwap. 

Như Interlock đưa tin, Blur, NFT marketplace trên Ethereum, đã đạt được nhiều thành tựu nhất định. Nhờ vào thiết kế thân thiện, ưu đãi phí giao dịch và chương trình airdrop, Blur đã thành công thu hút được phần lớn nhà giao dịch NFT trên Ethereum. Đáng chú ý hơn, sau khi ra mắt token, khối lượng giao dịch trên Blur đã vượt hoàn toàn so với OpenSea, NFT marketplace hàng đầu. 

Đọc thêm: Sàn giao dịch nợ OPNX của Su Zhu mua lại CoinFLEX. 

RELEVANT SERIES