SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

NFT Pudgy Penguins sẽ ra mắt tựa game Pudgy World năm 2024

Theo bài đăng trên Twitter (X) ngày 10/12, bộ sưu tập NFT Pudgy Penguins đang lên kế hoạch ra mắt tựa game Web3 Pudgy World vào quý I/2024.
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Dec 11 2023
Updated Dec 12 2023
2 min read
thumbnail

Tại hội nghị nghệ thuật đương đại Art Basel tại Miami, Luca Netz - Giám đốc Điều hành Pudgy Penguins cho biết phiên bản alpha của trò chơi sẽ ra mắt trước tháng 4/2023. Trong đó, Pudgy World sẽ được triển khai trên zkSync Era, mạng lưới blockchain Layer 2 trên Ethereum.

Bản phát hành này dành cho tất cả mọi người, bao gồm những người nắm giữ NFT, người mua đồ chơi Pudgy Penguins và người mới. Đáng chú ý, người chơi có thể đi theo cốt truyện hoặc tự do trải nghiệm, khám phá thế giới mở của Pudgy. 

“Người hâm mộ Pudgy Penguins từ lâu đã mong muốn có thể tương tác với NFT của mình. Và Pudgy World sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng, giúp họ gắn kết hơn với Pudgy Penguins”. 
Luca Netz - Giám đốc Điều hành của Pudgy Penguins.

Dù chưa tiết lộ nhiều thông tin, theo bài đăng trên X, trò chơi sẽ có 2 nhân vật chính là Pudgy và Peaches có nhiệm vụ hướng dẫn người chơi vượt ải. 

Pudgy Penguins là bộ sưu tập NFT gồm 8,888 chú chim cánh cụt được ra mắt vào tháng 7/2021. Bộ sưu tập này theo tiêu chuẩn token ERC-721. Mỗi NFT có hình ảnh khác nhau, chúng không thể bị thay thế và không thể bị chia nhỏ.

Vào tháng 9/2023, Walmart, chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất thế giới, đã bán Pudgy Toys của bộ sưu tập NFT Pudgy Penguins ở 2,000 cửa hàng tại Mỹ. Thông qua những chú chim cánh cụt này, người dùng sẽ có quyền truy cập vào Pudgy World và tự do tạo hình cho nhân vật của mình cũng như tương tác với người khác.

Walmart sẽ bán 26 loại đồ chơi Pudgy khác nhau, bao gồm Plush Buddies, Clip-on Plushes, Igloo Collectibles và Action Figures, Pudgy Penguins,... Mỗi món đồ có giá từ 2.99 đến 11.97 USD. 

Pudgy Toys và Pudgy World lần đầu tiên được triển khai vào tháng 5/2023. Trước đó, sản phẩm này cũng được bày bán trên Amazon. Theo trang web dự án, Pudgy Toys được sản xuất bởi PMI Kids' World, hãng sản xuất đồ chơi cho Fortnite và Among Us. 

Đến tối 11/12, giá sàn của Pudgy Penguins đang giảm hơn 5.3% trong 24h qua và giao dịch quanh vùng 11.3 ETH (theo NFT Price Floor).

giá sàn pudgy
Giá sàn của bộ sưu tập Pudgy Penguins ghi nhận vào tối ngày 11/12. Nguồn: NFT Price Floor.

Đọc thêm: Fusionist (ACE) - Dự án thứ 40 trên Binance Launchpool

RELEVANT SERIES