SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

NFT trên Dagora cháy hàng trong 3 phút

Tối ngày 31/3, marketplace Dagora mở mint công khai dự án launchpad thứ 2. Chỉ trong 3 phút, toàn bộ 651 NFT đã được người dùng mint hết.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 31 2023
Updated Mar 31 2023
2 min read
thumbnail

Watda F*sh được phát triển trên Polygon. Bộ sưu tập gồm có 1,000 NFT với hình ảnh các chú cá có nét vẽ độc đáo. Mỗi NFT có các đặc điểm khác nhau như màu sắc, hình dáng, trang phục và biểu cảm gương mặt. Theo trang web dự án, chủ sở hữu Watda F*sh có quyền truy cập vào các nội dung thú vị và có cơ hội tiếp cận sớm các bộ sưu tập NFT mới.

Cộng đồng thuộc danh sách Whitelist có thể mint NFT vào ngày 30/3 với giá 95 C98. Đến 21h ngày 31/3, Dagora bắt đầu mở mint công khai cho người dùng. Tổng cộng 651 NFT xuất hiện trong đợt mint công khai, giá mỗi NFT là 130 C98. Mỗi ví được phép mint tối đa 4 NFT.

coin98
Bộ sưu tập Watda F*sh được mint hết trong 3 phút.

9h sáng ngày 3/4, thời gian mint sẽ kết thúc. Tuy nhiên, chỉ sau 3 phút, toàn bộ 651 NFT đã cháy hàng. Cộng đồng hiện đã có thể claim quyền sở hữu Watda F*sh.

Điều này đánh dấu một thành công mới của các dự án NFT trên Dagora. Ngày 29/3, 5,000 NFT trong bộ sưu tập Pyra Aliens đã được mint hết trong vòng 49 phút. Lúc đó, còn gần 3 ngày nữa thời gian mint Aliens mới kết thúc.

Dagora là marketplace NFT được xây dựng bởi đội ngũ Coin98. Thông qua Dagora, người dùng có thể giao dịch và phát hành tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số. Ngày 20/3, Dagora công bố Pyra Aliens là dự án launchpad đầu tiên trên nền tảng. Tiếp nối Aliens, Watda F*sh là bộ sưu tập NFT thứ 2 điểm tên trên Dagora launchpad.

Cả 2 dự án đều nhận được sự đón nhận của cộng đồng trong ngày đầu chào sân. Hiện Dagora chưa công bố dự án launchpad tiếp theo. Interlock sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất cho bạn đọc.

RELEVANT SERIES