SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
thumbnail
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Nghề săn rác tìm vàng, kiếm được tiền có gian nan?

Nhặt rác, buôn ve chai để kiếm tiền từ phế liệu. Đây có phải là tất cả những gì bạn hiểu theo nghĩa đen của chúng? Tuy nhiên, sự thật không chỉ dừng lại ở đó.
Avatar
quynhnguyen
Published Apr 15 2024
1 min read

Tập 2 series "Làm Tiền": Nghề săn rác tìm

“Làm Tiền” là chuỗi video của Interlock, nơi khám phá những góc nhìn thú vị về mọi ngành nghề trong cuộc sống. Từ câu chuyện mới lạ nhưng vẫn đậm chất thực tế, series này sẽ mang đến cho giới trẻ nhiều thông tin bổ ích và sâu sắc.

Từ đó giúp họ có cái nhìn toàn diện hơn về thế giới xung quanh và tạo ra những ý tưởng kinh doanh mới, hay nắm bắt cơ hội kiếm tiền tiềm năng trong tương lai.

Vất vả và nghèo khó là những từ thường gắn với công việc móc rác và lượm ve chai. Ngày xưa, đây luôn là công việc mà hầu như người trẻ không muốn làm. Nhưng không ít người đã trở thành triệu phú, thậm chí là tỷ phú từ chính công việc này. Biết đâu được thu gom ve chai sẽ trở thành nghề hot trong tương lai.

Trong tập mới lần này, Interlock sẽ cùng bạn khám phá “nghệ thuật” móc rác ra vàng, giúp nhiều người từ nghèo khó trở thành đại gia. Đây cũng là chủ đề chính trọng tập 2 của series “Làm Tiền” trên Interlock YouTube.

RELEVANT SERIES