SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Ngọc Trinh từng sở hữu bao nhiêu Bitcoin?

Ngày 9/10, người mẫu Ngọc Trinh Công an TP Thủ Đức bắt giam vì hành vi gây rối trật tự công cộng. Một lần nữa, khối tài sản của nữ nghệ sĩ 34 tuổi lại trở thành chủ đề gây chú ý.
Avatar
uyntran.web3
Published Oct 26 2023
Updated Oct 27 2023
2 min read
thumbnail

Tháng 5/2021, tài khoản Facebook tích xanh của Ngọc Trinh đã chia sẻ về việc cô đang đầu tư vào các đồng tiền mã hóa như Bitcoin, Shiba Inu và Tether. Tổng giá trị những tài sản này vào khoảng hàng chục triệu USD. “Đây là bao nhiêu tiền mà các em bảo chị không có tiền”, Ngọc Trinh viết trên Facebook.

Nhìn vào danh mục đầu tư, số tài sản Ngọc Trinh nắm giữ tương đương gần 187 Bitcoin, trong đó có 9.87 triệu USDT và hơn 30 tỷ Shiba Inu (900,000 USD lúc bấy giờ). Ngoài ra, nội dung bài viết còn đề cập đến Dogecoin, hiện là memecoin có vốn hóa lớn nhất thị trường.

ngọc trinh đầu tư bitcoin
Tài khoản do Ngọc Trinh chia sẻ.

Trước đó, tài khoản Facebook của cô cũng đăng tải bài viết yêu cầu sàn giao dịch Bilaxy trả lại 2 triệu USD. Thời điểm Ngọc Trinh đăng bài, giá Bitcoin đạt hơn 56,000 USD. Đến nay, Bitcoin được giao dịch với giá 34,400 USD. Nếu vẫn còn sở hữu số Bitcoin nói trên, người mẫu này đang nắm giữ khoảng 6.4 triệu USD tiền mã hóa.

Ngoài Bitcoin, giá Dogecoin và Shiba Inu cũng đã giảm đáng kể so với năm 2021. Theo dữ liệu CoinGecko, giá Shiba Inu giảm gần 10 lần từ 0.00002092 xuống 0.00000798 USD. Trong khi đó, Dogecoin lao dốc từ mức 0.48483 USD hồi 2021 xuống 0.072438 vào tháng 10 năm nay.

Đáng chú ý, hàng loạt bài đăng liên quan đến tiền mã hóa của Ngọc Trinh sau đó đã bất ngờ biến mất. Do Ngọc Trinh cũng chưa có phát ngôn chính thức về vấn đề này, giá trị khối tài sản mã hóa của cô đến giờ vẫn chưa được xác thực.

Cùng với Ngọc Trinh, nhiều người nổi tiếng khác như Nam Thư, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm… cũng đồng loạt đăng tải những dòng trạng thái tương tự về các đồng tiền mã hóa như Dogecoin, Shiba Inu, Akita, Poodl, FXT, Kishu… rồi xóa đi nhanh chóng. Vì vậy, không loại trừ khả năng Ngọc Trinh không thực sự sở hữu số crypto này mà được một bên khác thuê quảng cáo.

Vấn đề người nổi tiếng shill tiền mã hóa không chỉ xuất hiện ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đặc biệt là ở những dự án rủi ro cao như memecoin, người dùng cần tự mình nghiên cứu, tìm hiểu trước khi có quyết định đầu tư.

Đọc thêm: jpmorgan xử lý hàng tỷ USD mỗi ngày nhờ token riêng

RELEVANT SERIES