SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Người dùng không thể mua token FUD sau khi niêm yết Huobi

Vào 19h tối ngày 5/2, token FUD chính thức niêm yết trên Huobi. Tuy nhiên, trong 10 phút đầu người dùng không thể khớp lệnh đặt mua FUD.
Avatar
thuyenpna
Published Feb 05 2023
Updated Feb 08 2023
2 min read
thumbnail

Như Interlock đưa tin, sàn giao dịch Huobi thông báo niêm yết FUD vào ngày 5/2. Đây là token nợ của người dùng FTX do dự án DebtDAO phát hành. FUD được phát hành dưới chuẩn TRC-20 trên mạng TRON. 

Người dùng có thể bắt đầu nạp token này lên sàn từ 10h sáng ngày 5/2 và rút tiền từ 19h tối ngày 6/2, theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, trong 10 phút đầu sau khi Huobi mở cặp giao dịch giao ngay của FUD bao gồm FUD/USDT và FUD/USDD, người dùng không thể mua token này. 

coin98
Order book của FUD/USDD trong 10 phút đầu. Nguồn: Huobi.

Trong order book của FUD, không có lệnh đặt bán hợp lý, chỉ có lệnh bán với giá cao so với giá hiện tại với số lượng nhỏ. Điều này cho thấy cặp giao dịch không có thanh khoản trong những phút đầu vì không có nhiều người nắm giữ token này. 

Trong 10 phút đầu, token FUD được giao dịch ở mức giá 1 USD. Nhưng khoảng 15 phút đến 20 phút sau, biểu đồ giá đã thay đổi, FUD đạt đỉnh 200 USD. Hiện tại order book của FUD đã cân bằng lệnh mua bán. Token FUD đang được giao dịch ở khoảng mức 53 USD gấp hơn 50 lần so với giá ban đầu.

coin98
Chart FUD/USDT khung 5 phút. Nguồn: Huobi.

FUD được cho là có mức giá hợp lý ở khoảng 1 USD đến 5 USD, tuỳ vào biến động thị trường giá thực tế có thể cao hơn mức giá trên.

Trước đó, token Pi của dự án Pi Network cũng là một trường hợp tương tự khi chưa có token chính thức từ dự án nhưng Huobi vẫn niêm yết theo dạng IOU (một dạng mua bán ghi nợ). 

Interlock sẽ cập nhật thêm thông tin trong thời gian sớm nhất. 

RELEVANT SERIES