SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Người dùng hiện có thể mua Twitter Coins qua Stripe

Một số người dùng Twitter cho biết họ có thể mua 150 Twitter coins với giá 1.99 USD từ ngày 22/2.
Avatar
quynhnt
Published Feb 24 2023
3 min read
thumbnail

Twitter dường như đã bắt đầu triển khai phiên bản beta của Twitter coins cho một số người dùng nhất định. Nhiều người trong cộng đồng mạng cho biết họ có thể mua Twitter coins từ ngày 22/2. Tin đồn về việc gã khổng lồ truyền thông xã hội này phát hành token của riêng mình bắt đầu lan truyền vào tháng 12/2022.

Theo thông tin từ tài khoản Tree of Alpha, gói 150 Twitter coins có giá 1.99 USD đã có sẵn để mua vào ngày 22/2. Người này cho biết phương thức thanh toán khả dụng duy nhất là Stripe.

Giám đốc Điều hành của Tập đoàn IBC Mario Nawfal từng tiết lộ rằng Twitter coins sẽ được sử dụng để thưởng cho các tweet của cộng đồng người dùng. 

Bên cạnh đó, nhà nghiên cứu ứng dụng Nima Owji đã đăng tải một ảnh chụp màn hình Twitter giải thích về tiền mã hóa của mình. Theo Twitter, đồng coin của nền tảng này là một dạng tài sản kỹ thuật số. Đồng thời gã khổng lồ truyền thông nhấn mạnh khi người dùng nhận được coin, nếu tích lũy đủ lên hạng Diamonds, chúng sẽ được quy ra tiền mặt. 

Ngoài ra, Twitter từng cho biết đồng coin của nền tảng này sẽ cho phép người hâm mộ dùng làm phần thưởng cho nhà sáng tạo nội dung. Đây cũng sẽ là kênh thu nhập của nhiều người dùng Twitter.  

Tuy nhiên, nhà phân tích tại Blockware Joe Burnett cho biết Nostr, đối thủ của Twitter tốt hơn 1,000 lần so với đồng coin của gã khổng lồ này. Nostr là một nền tảng mạng xã hội phi tập trung, trong đó các khoản thanh toán vi mô được thực hiện bằng Lightning Network của Bitcoin. 

giá lens
Giá Lens Profile tăng mạnh. Nguồn: OpenSea.

Với sự mở rộng của lĩnh vực crypto, các nền tảng mạng xã hội Web3 cũng ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng. Điển hình là Lens Protocol với số lượng người dùng ngày càng tăng. Điều đó cũng góp phần thúc đẩy giá Lens Profile ngày một cao hơn. 

Đọc thêm: Token trùng tên layer 2 của Coinbase bất ngờ tăng mạnh 300%.

RELEVANT SERIES