SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Người dùng nhận ARB, giá trung bình ở mức 1.5 USD

Tối 20h ngày 23/3, đội ngũ Arbitrum trả airdrop cho các thành viên cộng đồng. Đồng thời, các sàn giao dịch đồng loạt niêm yết ARB, token của Arbitrum. 
Avatar
thuyenpna
Published Mar 23 2023
Updated Mar 23 2023
2 min read
thumbnail

Như Interlock đưa tin, người dùng sẽ nhận được airdrop vào ngày 23/3 tại trang web của Arbitrum Foundation. Arbitrum đặt ra các tiêu chuẩn airdrop dựa vào các giao dịch và tương tác trên mạng lưới. Người dùng đạt được càng nhiều điều kiện sẽ nhận được càng nhiều airdrop.

Tổng cung ban đầu của ARB là 10 tỷ token. Theo đó, dự án sẽ airdrop cho người dùng 11.5% tổng cung và 1.1% cho DAO vận hành hệ sinh thái airdrop. 

Sau thông báo airdrop của Arbitrum, hàng loạt sàn giao dịch đã công bố thời gian niêm yết ARB trên nền tảng của mình. Điển hình là các sàn giao dịch tập trung (CEX) phổ biến như Binance, Huobi, OKX, Bybit, MEXC, KuCoin,...

coin98
Thời gian niêm yết ARB của các sàn giao dịch. Nguồn: Săn Gem.

Theo đó, Bybit và MEXC là 2 sàn giao dịch phổ biến niêm yết ARB đầu tiên. Giá ARB trên Bybit đạt mức cao nhất ở 7.5 USD, hiện được giao dịch ở mức 1.5 USD tại thời điểm viết bài. Trong khi đó, ARB được giao dịch ở mức 1.19 USD trên MEXC và đạt giá cao nhất ở khoảng 9.8 USD. 

coin98
Chart ARB/USDT khung 5 phút. Nguồn: Bybit.

Bên cạnh các sàn tập trung (CEX), người dùng nhận ARB có thể giao dịch ARB trên các sàn phi tập trung (DEX). Hiện ARB được giao dịch với mức giá khoảng 1.33 USD trên Uniswap với cặp giao dịch ARB/USDC và ARB/WETH, theo Coingecko. 

Trong khi đó, một số người dùng đợi đến khi ARB được niêm yết trên Binance vào lúc 0h ngày 24/3 để giao dịch. 

Đọc thêm: Arbitrum trả token, nghẽn mạng khiến giá treo ở 10 USD.

RELEVANT SERIES