SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Người dùng OKX không thể nạp BLUR suốt nhiều giờ

Sau phản hồi của người dùng, OKX cam kết sẽ có phương án bù đắp cho những người bị tổn thất.
Avatar
uyntran.web3
Published Feb 15 2023
Updated Feb 15 2023
3 min read
thumbnail

Trên Twitter, một số người dùng OKX cho hay họ không thể nạp token BLUR lên sàn trong hàng giờ đồng hồ. Người dùng @0xSunNFT chia sẻ đã gửi tiền lên OKX và chờ đợi suốt 2h. Bên cạnh đó, người này dự định giao dịch BLUR ở mức 0.4 USD song giá token trên OKX lại cao hơn 10-20% so với các nền tảng khác.

“Lâu rồi tôi mới cảm thấy chán nản như vậy. Tôi luôn sử dụng Binance. Nhưng khi BLUR ra mắt, tôi đã chọn OKX vì thấy sàn có tiếng tốt”, @0xSunNFT viết trên Twitter.

Tài khoản Trung Quốc của sàn OKX đã để lại bình luận cáo lỗi bên dưới bài viết. Sàn cho biết tình trạng tắc nghẽn đã xảy ra do một lượng lớn BLUR được nạp lên sàn. OKX đã tiến hành xử lý kỹ thuật khẩn cấp và vấn đề hiện đã được giải quyết.

Không lâu sau, Star Xu, nhà sáng lập FTX tuyên bố sẽ tối ưu hoá hệ thống rủi ro và quy trình nội bộ để đảm bảo tình trạng tương tự không tái diễn. Ngoài ra, OKX đang lên kế hoạch “airdrop OKB” cho những khách hàng bị ảnh hưởng khi giao dịch BLUR. Thông tin chi tiết sẽ được công bố trong hôm nay. 

Như Interlock đưa tin, marketplace NFT Blur đã chính thức phát hành token lúc 0h ngày 15/2. Để đánh dấu sự kiện, dự án đã airdrop 360 triệu token BLUR, tương ứng 12% tổng cung, cho người dùng nền tảng. Trước đó, những ai niêm yết và giao dịch NFT trên Blur từ tháng 10/2022 sẽ được gửi NFT “Care Package”. Tuỳ theo độ hiếm của NFT, chủ sở hữu sẽ được airdrop số lượng BLUR khác nhau.

coin98
NFT Care Package. Nguồn: Blur.

Chưa đầy 24h sau đợt airdrop, BLUR đã đạt được khối lượng giao dịch trị giá 500 triệu USD. Dữ liệu Etherscan cho thấy người dùng đã nhận được từ 25 BLUR đến hàng trăm nghìn BLUR. Một số người dùng đã nhận được tới 128,000 token.

Hơn 33,000 ví được airdrop tính đến sáng 15/2. Theo CoinGecko, hơn 530 triệu USD BLUR đã được giao dịch trên các sàn như OKX, Kucoin và Uniswap. Một số người dùng đã bán token hàng loạt sau khi nhận được airdrop. Điều này khiến giá BLUR giảm mạnh về khoảng 0.4-0.5 USD từ mức đỉnh 5 USD (theo CoinGecko). Hiện BLUR có giá khoảng 0.8 USD. 

Đọc thêm: Cuộc đua token của các NFT marketplace.

RELEVANT SERIES