SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Người dùng xả XMON sau khi Sudoswap kết thúc airdrop

Giá token XMON giảm mạnh sau khi chương trình lockdrop trên Sudoswap kết thúc.
Avatar
immihu.web3
Published Mar 02 2023
Updated Mar 02 2023
2 min read
thumbnail

XMON là token native của hệ sinh thái 0xmons, được phát hành bởi founder của NFT marketplace Sudoswap. Như Interlock đưa tin, sàn giao dịch NFT này thông báo airdrop SUDO, token quản trị của Sudoswap, cho những người nắm giữ XMON token. 

Theo đó, người dùng sẽ khóa token XMON trong vòng một tháng để nhận token SUDO với tỷ lệ 1:10,000, nghĩa là người dùng sẽ nhận 10,000 SUDO khi khóa 1 XMON. Ở thời điểm hiện tại, giá XMON vẫn không tăng mạnh vì người sở hữu token SUDO không thể di chuyển hoặc mua bán chúng. 

Vào ngày 16/2, SudoSwap đã thông qua quyết định cho phép người dùng có thể di chuyển SUDO token đồng nghĩa với việc có thể giao dịch token này. Với giá mỗi SUDO token khoảng 2 USD (tại thời điểm bài viết), nhà đầu tư đã nhanh chóng thu mua XMON token với hi vọng kiếm lợi nhuận từ chương trình lockdrop. 

Điều này khiến giá XMON token đã tăng mạnh gần 200%, từ 9 ETH lến 29 ETH (khoảng 47,850 USD), theo TradingView. 

Tuy nhiên, sau khi chương trình lockdrop kết thúc vào ngày 3/1, giá XMON cũng giảm nhanh chóng sau đó. Tính đến hiện tại, giá XMON đã giảm hơn 98%, hiện đang được giao dịch ở mức 2.15 ETH (tương đương 3,500 USD), theo TradingView. 

coin98
Biểu đồ giá XMON ngày 3/2. Nguồn: TradingView.

Đọc thêm: Unity cung cấp bộ công cụ phát triển dự án Web3. 

RELEVANT SERIES