SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Vì sao nhà đầu tư tin tưởng vào tiềm năng phát triển của Polkadot trong dài hạn?

Polkadot là dự án có nhiều hoạt động phát triển nhất với 520 hoạt động trong 30 ngày qua. Tuy vậy, mức tăng trưởng của DOT khá khiêm tốn khi chỉ tăng khoảng 40% trong tháng 1.
Avatar
tranhtnn
Published Feb 08 2023
Updated Feb 10 2023
3 min read
thumbnail

Ngày 6/2, Polkadot chia sẻ trên Twitter bảng tổng hợp những cập nhật đáng chú ý của hệ sinh thái trong tuần qua. Theo đó, sự phát triển này không chỉ giới hạn ở Polkadot mà còn bao gồm bản cập nhật cho các parachain và mạng lưới liên quan.

Đầu tiên, Polkadot chia sẻ về sự hợp tác giữa mạng lưới Stella Swap, Squid và Axelar để mang lại khả năng tương tác cross-chain cho hệ sinh thái Moonbeam. Điều này giúp các dApp được xây dựng trên Moonbeam tiếp cận chức năng cross-chain mới và cải thiện trải nghiệm người dùng. 

Bên cạnh đó, Efinity cũng chia sẻ bản cập nhật có thể làm tăng giá trị cho các NFT trên hệ sinh thái Polkadot. Theo đó, người dùng có thể tạo bộ sưu tập NFT trên Polkadot thông qua Efinity.

Theo Santiment, số lượng và khối lượng giao dịch NFT (tính bằng USD) tăng vọt sau thông báo của Efinity.

coin98
Số lượng và khối lượng giao dịch NFT. Nguồn: Santiment.

Theo tài khoản Twitter @GCryptoBen (với hơn 26,000 lượt theo dõi), Polkadot là dự án có nhiều hoạt động phát triển nhất với 520 hoạt động trong 30 ngày qua. Tuy vậy, mức tăng trưởng của DOT khá khiêm tốn khi chỉ tăng khoảng 40% trong tháng qua.

Trên khung tuần, DOT đang di chuyển ở xu hướng giảm. Hiện DOT đang được đỡ bởi đường MA20 và hỗ trợ 6.xx USD (đỉnh cũ tháng 8/2020). Vùng mây đỏ đi trước giá của chỉ báo Ichimoku rất dày và dốc xuống. Theo đó, DOT có xu hướng sẽ giảm trở lại nếu chạm vùng này. 

Bên cạnh đó, đường RSI chưa xuất hiện tín hiệu phân kỳ đảo chiều xu hướng. Dù đã breakout trendline giảm chéo, RSI vẫn còn di chuyển dưới ngưỡng 50. Vì thế DOT rất khó có thể tăng mạnh trong thời gian ngắn.

dot 8 2
Chart DOT/USDT khung tuần. Nguồn: TradingView.

Trên khung ngày, DOT đã breakout trendline giảm trong ngắn hạn. Dùng fibonacci thoái lui đặt vào đỉnh và đáy sóng giảm trước đó, DOT đã hồi lên đúng vùng fibo 0.618 (dấu hiệu đảo chiều). 

Trong tuần này (8-15/2), khả năng DOT sẽ sideways quanh vùng này. Để an toàn, nhà đầu tư nên chờ DOT đóng nến trên 7.1 USD mới xem xét vào lệnh (giao dịch ngắn hạn).

dot d 8 2
Chart DOT/USDT khung ngày. Nguồn: TradingView.


 

RELEVANT SERIES