SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Nhà phát hành Azuki bắt tay Line Friends

Ngày 12/4, Chiru Labs, công ty đứng sau dự án NFT Azuki, công bố quan hệ đối tác với bộ sưu tập sticker Line Friends. Các nhân vật trong Line Friends sẽ được kết hợp với Beanz, bộ NFT được tách ra từ Azuki.
Avatar
uyntran.web3
Published Apr 12 2023
Updated Sep 30 2023
2 min read
thumbnail

Line Friends là các nhân vật quen thuộc trong ứng dụng nhắn tin Line nổi tiếng ở Hàn Quốc. Kể từ khi ra mắt vào năm 2011, Line Friends đã mở ra hàng loạt cửa hàng và vật phẩm theo chủ đề. Bên cạnh đó, bộ sưu tập này từng mở công viên giải trí, series Netflix "Brown and Friends" và hợp tác với nhóm nhạc đình đám BTS.

coin98
Jay, nhân vật thuộc bộ sưu tập Beanz. Nguồn: Chiru Labs. 

Từ ngày 12/4, các công ty sẽ chạy một đoạn phim hoạt hình ngắn trên bảng quảng cáo phía trên cửa hàng Line Friends ở Time Square (New York). IPX, công ty mẹ của Line Friends trước đây từng hợp tác với các thương hiệu như Samsung, Starbucks, Meta và Vans. Đây là lần đầu tiên công ty bắt tay với một dự án NFT.

Liz Yang, trưởng bộ phận tăng trưởng của Chiru, cho hay IPX đã có một số bước tiến vào Web3 trong những năm qua. Thông qua thỏa thuận, các nhân vật Line Friends sẽ được kết hợp với các thuộc tính Web3 của Chiru, từ đó tạo ra nội dung và sản phẩm mới trong tương lai.

"Họ đã tạo và phát triển các nhân vật này rồi biến chúng thành thứ mà mọi người có thể tương tác hoặc tiêu thụ ở mọi lứa tuổi”, Yang nhận xét.

Chiru Labs và IPX vẫn chưa công bố chi tiết về sản phẩm sắp tới. Bài đăng Twitter của Chiru Labs tiết lộ đó có thể là một món đồ chơi. Hai công ty sẽ hợp tác về nội dung, hàng hóa, phân phối bán lẻ và trải nghiệm metaverse nhập vai. Bước đầu các sản phẩm tập trung vào những nhân vật thuộc NFT Beanz và Line Friends.

Ra mắt đầu năm 2022, Azuki là một trong những dự án ảnh hồ sơ NFT (PFP) thành công nhất tính theo khối lượng giao dịch. Dữ liệu của CryptoSlam cho thấy Azuki có tổng khối lượng giao dịch là 930 triệu USD. Dự án ban đầu theo chủ đề anime, sau đó tạo ra nhân vật hạt đậu Beanz với phong cách hoạt hình vui nhộn. Bộ sưu tập này đã thu về 263 triệu USD.

Đọc thêm: Reddit phát hành bộ sưu tập NFT Gen 3.

RELEVANT SERIES