SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Nhà phát hành NFT Moonbird bất ngờ hủy bỏ hội nghị 

Đội ngũ Proof Collective đã huỷ bỏ hội nghị Proof of Conference và hoàn trả ETH cho những người đã mua vé. 
Avatar
thuyenpna
Published Feb 23 2023
Updated Feb 23 2023
3 min read
thumbnail

Kevin Rose, nhà sáng lập kiêm CEO của Proof, đã gửi lời xin lỗi đến cộng đồng khi hủy bỏ hội nghị Proof of Conference của Proof Collective vào ngày 11/5 - 13/5 tại Los Angeles, theo bài đăng trên blog vào ngày 21/2. 

Dự án cho biết lý do huỷ bỏ vì cộng đồng ít quan tâm hơn so với kỳ vọng, chỉ có khoảng một trăm người đặt phòng khách sạn thông qua đường link của dự án.

Proof là công ty Web3 được thành lập vào tháng 2/2022 bởi Kevin Rose, nhà đầu tư giai đoạn đầu của Facebook và Twitter cùng Justin Mezzell. Đây là công ty đằng sau Moonbirds, bộ sưu tập 10,000 NFT con cú pixel.  Hiện tại, Moonbirds là dự án NFT lớn thứ bảy theo vốn hóa thị trường trên Ethereum với 64,500 ETH (tương đương 107.67 triệu USD), theo CoinGecko. 

Một số chủ sở hữu NFT Moonbird không chấp nhận lời xin lỗi của Kevin Rose. Họ đã hủy staking NFT của mình sau thông báo này.

Kevin Rose, CEO của Proof cho rằng trong thị trường NFT, thời gian là tất cả. Vì vậy, đây không phải là thời điểm thích hợp cho Proof of Conference. 

coin98
Kevin Rose, nhà sáng lập kiêm CEO của Proof. Nguồn: TechCrunch

Theo thông báo của ông, người mua vé sẽ được hoàn tiền vé hội nghị, tiền khách sạn, vé máy bay và nhận biên lai dưới dạng NFT, bằng chứng cho việc hội nghị bị hủy lần này. 

Bên cạnh đó, trong một bài đăng trên Discord, dự án cho biết bản cập nhật toàn diện hơn về tương lai của Proof và bộ sưu tập NFT Moonbirds sẽ được phát hành vào ngày 2/3. Kevin Rose cũng cung cấp danh sách các phiên bản được cải tiến mà dự án đang thực hiện trong bài tweet, vào ngày 23/2. 

Dự án Proof mang đến nhiều quyền lợi cho người sở hữu NFT do đội ngũ phát hành. Điển hình là Proof Collective, một nhóm gồm 1,000 pro player và nghệ sĩ trong giới NFT và bộ sưu tập NFT Moonbirds. Chủ sở hữu NFT có quyền truy cập nhóm Discord kín của Proof, series podcast về NFT được host bởi Kevin Rose, được nhận các airdrop trong tương lai, mua sớm vé tham gia hội nghị NFT của Proof với giá chiết khấu và staking NFT Moonbird để nhận những lợi ích khác,...

Proof Collective có tổng 1000 NFT hiện được bán ở giá 15.27 ETH. Dự án đã bán được 927 NFT với tổng khối lượng giao dịch là 25,929 ETH, theo OpenSea. Vào thời điểm Moonbirds được ra mắt, các chủ sở hữu NFT Proof Collective được đúc miễn phí hai Moonbird.

Đọc thêm: Stablecoin FRAX loại bỏ cơ chế thuật toán. 


 

RELEVANT SERIES