SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Nhiều người gặp khó khăn khi gửi BRC-20 token lên sàn

Nhà đầu tư tốn hàng giờ liền để gửi token BRC-20 lên sàn giao dịch tập trung như Gate. Cơn sốt memecoin trên Bitcoin đã khiến mạng lưới này trở nên tắc nghẽn trong những ngày gần đây.
Avatar
immihu.web3
Published May 11 2023
Updated May 11 2023
2 min read
thumbnail

Theo sàn Gate.io, tình trạng quá tải đã xảy ra khi khối lượng giao dịch tăng cao trong thời gian qua, đặc biệt khi có lượng lớn token được gửi lên sàn trong thời gian gần đây. 

"Tình trạng tắc nghẽn thường do khối lượng giao dịch, đặc biệt khi người dùng gửi lượng lớn token lên sàn giao dịch chúng tôi", đại diện Gate.io trả lời Interlock. 

Với làn sóng memecoin, mạng lưới liên tục Bitcoin gặp phải tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng do quá nhiều giao dịch chưa được xác nhận. Ngày 7/5, khoảng 400,000 lượt chuyển tiền đã phải chờ xác nhận trên mempool. Mempool là nơi giao dịch xếp hàng chờ các node xác minh và phê duyệt.

Trong lúc đó, một số sàn giao dịch đã hỗ trợ giao dịch token BRC-20 như Gate.io, MEXC... Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng giao dịch hơn trên nền tảng tập trung. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã gặp phải khó khăn trong quá trình gửi token lên sàn giao dịch. 

Song đến thời điểm hiện tại, mọi khoản nạp lên sàn đã được giải quyết. Sàn Gate.io cũng hướng dẫn người dùng điền form hỗ trợ nếu tài khoản không thay đổi sau một giờ gửi token lên sàn. Ngoài ra, sàn giao dịch cũng có ý định niêm yết thêm nhiều token BRC-20 khác trong tương lai. 

Hệ sinh thái Bitcoin đã được chú ý sau khi tiêu chuẩn BRC-20 xuất hiện. Hàng loạt memecoin như ORDI, VMPX, VMPX,... Vốn hóa thị trường BRC-20 token đã đạt hơn 1 tỷ USD trong ngày 9/5. Các hàng lớn như OKX, Gate.io, MEXC quyết định niêm yết định dạng token mới này.

Đọc thêm: Biden muốn tăng thuế crypto để bù đắp ngân sách. 

RELEVANT SERIES