SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Ông lớn Huawei quảng cáo về dự án DeFi

Huawei, gã khổng lồ công nghệ của Trung Quốc, đã phát hành video quảng cáo về dự án DeFi Defactor. Giá FACTR, token gốc của dự án, đã tăng hơn 290% trong ngày. 
Avatar
thuyenpna
Published Feb 23 2023
Updated Feb 23 2023
2 min read
thumbnail

Trên tài khoản youtube của Huawei, ông lớn ngành viễn thông đã đăng đoạn clip về Defactor, công ty khởi nghiệp kết nối tài chính truyền thống với tài chính phi tập trung (DeFi) vào ngày 21/2. 

Giá FACTR đã tăng khoảng 1,355% từ mức giá 0.0000126 USD vào ngày Huewei phát hành quảng cáo, với tổng vốn hoá đạt 12.76 triệu USD, theo CoinGecko.

coin98
Chart FACRT/WETH khung ngày. Nguồn: TradingView.

Bên cạnh đó, một địa chỉ ví được tạo cách đây chưa đầy 13 ngày đã mua khoảng 200,000 token FACTR và bán tất cả số token trong ngày 23/2, theo Etherscan. Nhà giao dịch này đã thu về lợi nhuận khoảng 25,000 USD.

coin98
Lịch sử giao dịch của địa chỉ ví mua FACTR. Nguồn: Etherscan.

Defactor là nền tảng giúp đẩy nhanh quá trình khởi tạo các tài sản trong truyền thống sang DeFi. Dự án đóng vai trò như cầu nối giữa tài chính phi tập trung và các doanh nghiệp truyền thống.

Huawei là một trong số những ông lớn đã tham gia thị trường tiền mã hoá từ sớm. Điển hình là vào năm 2016, Huawei đã tham gia Hyperledger, dự án mã nguồn mở nhằm thúc đẩy công nghệ blockchain xuyên suốt các ngành công nghiệp, do Linux Foundation tổ chức. 

Tiếp đó, vào năm 2018, tập đoàn đã ra mắt nền tảng blockchain-as-a-service (BaaS) với tên gọi Blockchain Service (BCS) trên Huawei Cloud. Huawei cũng được cho là hỗ trợ tiền kỹ thuật số (CBDC) của Trung Quốc khi dòng điện thoại Mate 40 tích hợp với ví Yuan vào năm 2020. 

Đọc thêm: Lý do Stacks Network tăng hơn 150% trong 7 ngày qua.

RELEVANT SERIES