SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

OpenSea Pro gặp lỗi mint NFT trong ngày đầu ra mắt

Theo nguồn tin từ Wu Blockchain, Gemesis NFT do OpenSea Pro phát hành xuất hiện lỗi trong cài đặt hợp đồng thông minh (smart contract). Hiện đội ngũ dự án đang cố gắng khắc phục lại hệ thống.
Avatar
quynhnt
Published Apr 05 2023
Updated Apr 05 2023
2 min read
thumbnail

Cụ thể, Wu Blockchain cho biết có lỗi trong cài đặt hợp đồng của Gemesis NFT được OpenSea Pro phát hành. Điều này đã dẫn đến số lượng mint tối đa hiện tại là 655.35, ít hơn tổng nguồn cung là 180,000 NFT. 

Sự cố đã được phía dự án thông báo tới cộng đồng trên kênh Discord. Các nhà phát triển của Gem cũng cho biết đang nỗ lực khắc phục lỗi gặp phải trong quá trình mint NFT, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người dùng. 

Gemesis NFT là phần thưởng dành cho những người dùng đã giao dịch NFT trên Gem trước ngày 31/3/2023. Theo đó, họ có thể mint NFT này miễn phí trên nền tảng.

gemesis nft
Gemesis NFT được phát hành bởi OpenSea Pro. Nguồn: OpenSea.

OpenSea Pro là NFT marketplace aggregator được thiết kế bởi OpenSea. Như Interlock đưa tin, thực chất đây là GEM, nền tảng NFT aggregator mà OpenSea đã mua lại vào đầu năm 2022. 

Theo đó, OpenSea Pro cho phép nhà giao dịch có thể quét lệnh trên hơn 170 marketplace. Ngoài ra, nền tảng này cũng sẽ bổ sung tính năng quét (sweep) và bán nhanh (instant sales) nhằm cải thiện thời gian giao dịch của người dùng. 

Điểm đặc biệt của OpenSea Pro là áp dụng phí giao dịch 0% trong một khoảng thời gian. Trong khi đó, OpenSea sẽ tiếp tục với khoản phí cơ bản 2.5%. 

Việc ra mắt nền tảng mới cho thấy nỗ lực của OpenSea nhằm cố gắng chiếm lại thị phần NFT từ tay Blur. Blur là sàn giao dịch NFT chiếm sóng trong cộng đồng thời gian gần đây khi đạt được nhiều cột mốc lớn dù ra mắt sau nhiều dự án kỳ cựu. Trong 2 tháng, khối lượng giao dịch trên Blur đã chiếm hơn 71% thị trường NFT trên Ethereum (theo The Block). 

Đọc thêm: OpenSea ra mắt nền tảng mới OpenSea Pro

RELEVANT SERIES