SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

OpenSea tung ra bộ công cụ mới cho nhà sáng tạo NFT

OpenSea - nền tảng NFT marketplace thống lĩnh trên Ethereum đã tung ra bộ công cụ mới cho phép nhà sáng tạo khởi chạy dự án của riêng họ.
Avatar
quynhnt
Published Feb 03 2023
Updated Feb 06 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo ngày 3/2 của OpenSea, các công cụ mới sẽ hỗ trợ triển khai hợp đồng thông minh trên tất cả các chuỗi EVM, định hình cơ chế vận hành và cá nhân hóa trang đích. Động thái này theo sau những nỗ lực của OpenSea nhằm tạo ra các công cụ riêng biệt để ra mắt tính năng mint NFT tăng cường, theo dõi sự khan hiếm, thu phí bản quyền và đem đến trải nghiệm nhập vai cho người dùng. 

Dự án cho biết sẽ cho phép một số nhà sáng tạo nhất định sử dụng bộ công cụ mới trong những tuần tới. Đồng thời, OpenSea sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng hơn. 

“Tầm nhìn của chúng tôi là mở rộng sản phẩm này để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng gửi các bộ sưu tập qua nhiều blockchain trên OpenSea với tính năng an toàn và hấp dẫn. Đặc biệt, người dùng không cần có chuyên môn sâu rộng và không cần truy cập vào các tài nguyên kỹ thuật khác”, OpenSea chia sẻ. 

OpenSea là một trong những sàn NFT phổ biến nhất cho các tài sản kỹ thuật số trên Ethereum. Theo dữ liệu từ The Block, nền tảng này đã mang lại 56% tổng khối lượng giao dịch NFT vào tháng 1/2023. 

coin98
Khối lượng giao dịch NF hàng tháng của các NFT marketplace. Nguồn: The Block.

OpenSea gần đây cũng đã hợp tác với hãng thu âm nổi tiếng tại Mỹ là Warner Music Group để tạo điều kiện ra mắt NFT âm nhạc trong thời gian tới.  

Đọc thêm: MicroStrategy lỗ ròng 249 triệu USD trong quý 4/2022 vì Bitcoin

RELEVANT SERIES