SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Optimism thông báo airdrop đợt 2

Ngày 10/2, Optimism thông báo airdrop token OP cho người dùng crypto đợt 2 trên trang Twitter chính thức của dự án.
Avatar
quynhnt
Published Feb 10 2023
Updated Feb 10 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, những người dùng của Optimism từng ủy quyền quyền biểu quyết của họ hoặc sử dụng gas để giao dịch trên mạng layer 2 đã nhận được airdrop token OP trong ngày hôm nay (10/2). 

Thông tin từ dự án cho biết có tổng cộng 11,742,277.10 token OP (tương đương 28.5 triệu USD) đã được chuyển đến 307,965 địa chỉ ví đủ điều kiện. Optimism nhấn mạnh việc phân bổ token OP được thưởng cho người dùng dựa trên số lượng token được ủy quyền. Đồng thời chúng được sử dụng để giảm một phần phí gas trên mạng lưới. 

Phần thưởng token theo hệ số nhân được áp dụng cho một số tài khoản nhất định đã ủy quyền hơn 20 OP hoặc có 54,367 OP được ủy quyền trong một số ngày nhất định. Những người thực hiện giao dịch trên mạng lưới trong hơn 6 tháng hoặc chi hơn 20 USD phí gas cũng đủ điều kiện nhận airdrop.

Sau thông báo airdrop đợt 2, token OP đã giảm 13% và hiện được giao dịch với mức giá 2.42 USD (theo TradingView). Động thái giảm giá của OP có khả năng vì các nhà đầu tư bán token airdrop của mình ra thị trường. 

giá op
Chart OP/USD trên Binance. Nguồn: TradingView.

Trước đó, tháng 6/2022, Optimism từng thông báo airdrop đợt 1 cho người dùng của nền tảng. Tại thời điểm đó, nhiều nhà đầu tư đã nhận được phần thưởng token lên đến hàng ngàn USD.  

Đọc thêm: Kraken bị SEC phạt 30 triệu USD vì dịch vụ staking.

RELEVANT SERIES