SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sự kiện Ordinals Meetup đầu tiên tại Việt Nam sắp diễn ra

Tối ngày 9/8, FrontierDAO thông báo tổ chức sự kiện Ordinals Meetup đầu tiên tại Việt Nam cùng với sự hỗ trợ của Coin98 và Ordzaar vào ngày 19/8 tại TP.HCM.
Avatar
quynhnt
Published Aug 09 2023
Updated Aug 10 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo trên mạng xã hội X, FrontierDAO cho biết Ordinals Meetup Vietnam lần này sẽ tạo cơ hội giao lưu giữa các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành với những người mới. Thông qua đó, sự kiện mang đến nhiều kiến thức bổ ích và thú vị về Bitcoin Ordinals cho những ai quan tâm đến NFT. 

Bên cạnh đó, Ordinals Meetup Vietnam cũng là dịp để mọi người mở rộng kết nối và trao đổi góc nhìn về NFT trên Bitcoin và một số khía cạnh khác. Sự kiện được đồng tổ chức bởi 3 đơn vị bao gồm FrontierDAO, Coin98 và Ordzaar.

Ordinals Meetup Vietnam sẽ chính thức diễn ra vào lúc 13h-17h ngày 19/8 (thứ 7) tại lầu 11, số 02 Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Sự kiện này được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho cộng đồng. 

Để tham gia Ordinals Meetup Vietnam, bạn đọc có thể đăng ký tại đây.

Về Bitcoin Ordinals, đây là giao thức được tạo ra bởi Casey Rodarmor - ông từng là nhà phát triển của Bitcoin. Bitcoin Ordinals được tạo ra bằng cách tích hợp thêm nhiều thông tin như hình ảnh, video, âm thanh,...vào một satoshi đơn lẻ trên mạng lưới Bitcoin. Bitcoin NFT từng trở thành cơn sốt trong thị trường tiền mã hoá thời gian qua và đẩy phí giao dịch trên mạng blockchain này tăng cao. 

FrontierDAO là dự án được bảo trợ bởi Coin98 với sứ mệnh đưa cộng đồng đến gần hơn với thế giới Web3, tận dụng sức mạnh của công nghệ này vì những mục đích vĩ đại hơn. Thành viên của FrontierDAO sẽ được trang bị những kiến thức Web3 chuyên sâu đồng thời trải nghiệm thực chiến các vị trí trong ngành.

Đọc thêm: aptos bắt tay Microsoft tích hợp blockchain với AI

RELEVANT SERIES