SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Otherdeeds chuẩn bị ra mắt game mới?

Ngày 6/4, Otherside thông báo tách Koda khỏi Otherdeed và cho người dùng claim Vessel miễn phí. Nhiều người dự đoán rằng đây là bước tiến đầu tiên của dự án để chuẩn bị ra mắt game mới.
Avatar
quynhnt
Published Apr 06 2023
Updated Apr 06 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo của Otherside, việc tách Koda (nhân vật chính trong metaverse của nền tảng) và xác nhận quyền sở hữu Vessel sẽ diễn ra tại đây. Hiện chỉ những người dùng sở hữu Koda mới có thể tách nhân vật này khỏi Otherdeeds. Ngoài ra, tất cả các holder NFT của Otherdeeds đều có thể yêu cầu claim miễn phí Vessel. 

Dự án cho biết để quá trình claim diễn ra nhanh chóng, người dùng nên sử dụng trình duyệt máy tính để bàn. Hiện yêu cầu claim được mở vô thời hạn, vì vậy cộng đồng không cần phải vội vàng. 

Nền tảng Otherdeed Expanded là chìa khóa để người dùng có thể mở khóa các trải nghiệm trò chơi và kích hoạt những đặc quyền khác trong tương lai, bao gồm cả trong game mới của Otherside là Legends of the Mara.

Bên cạnh đó, dự án nhấn mạnh để tách Koda, mọi người cần đốt Otherdeed NFT của mình. Ban đầu NFT sẽ được chuyển đổi thành Koda NFT và sau đó Otherdeed Expanded NFT sẽ không còn xuất hiện Koda. Chúng sẽ tồn tại trong một bộ sưu tập NFT mới, hoạt động độc lập với nhau. 

Theo thông báo của Otherside, những người nắm giữ Otherdeed NFT sẽ được yêu cầu claim Vessel. Sau đó họ sẽ được nhận về một Vessel NFT mới và một Otherdeed Expanded NFT.

Vào cuối tháng 3, Otherside đã thông báo ra mắt game mới với tên gọi Legends of the Mara và sẽ có bộ sưu tập riêng cho trò chơi này. 

Như Interlock đưa tin, Yuga Labs, nhà phát hành bộ sưu tập nổi tiếng Bored Ape Yacht Club (BAYC), cho hay Legends of The Mara (LOTM) sẽ mang lại trải nghiệm 2D, tiếp nối câu chuyện của Otherside với nhân vật chính Kodas. Trong tựa game mới, Kodas không chỉ là người gác cổng mà còn có kỹ năng trồng trọt và săn bắn lão luyện.

LOTM dự kiến ra mắt vào tháng 5 tới. Dự án đã được Yuga Labs úp mở từ tháng 2, đánh dấu đúng một năm kể từ khi phát hành Otherside.

Đọc thêm: “Nhà máy khỉ” Yuga Labs ra mắt tựa game mới. 

RELEVANT SERIES