SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Otherside triển khai đợt thử nghiệm thứ hai vào 25/3

Yuga Labs, công ty đằng sau Bored Ape Yacht Club, thông báo chuyến đi thử nghiệm thứ hai (second trip) sẽ diễn ra vào ngày 25/3 trên nền tảng metaverse Otherside. Second trip sẽ cho phép những người nắm giữ NFT Otherdeed tham gia.
Avatar
immihu.web3
Published Mar 09 2023
Updated Mar 09 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo ngày 9/3, Yuga Labs thông báo thông tin chi tiết về second trip của nền tảng metaverse Otherside. 

Theo đó, second trip sẽ được bắt đầu vào ngày 25/3 và kéo dài hai giờ do bốn đội trưởng của Otherside dẫn dắt. Người nắm giữ Otherdeed, NFT liên kết với mảnh đất tại Otherside metaverse, sẽ có thể tham gia đợt thử nghiệm này. Mỗi holder, hay còn được gọi là voyager, có thể mời thêm một vị khách trải nghiệm cùng họ. 

Tuy nhiên, công ty này cũng cho biết chuyến đi này chỉ cho phép 10,000 voyager tham gia theo cơ chế FCFS (first come first serve), ai đến trước được tham gia trước. Những người còn lại có thể theo dõi sự kiện thông qua kênh YouTube của công ty. 

Như Interlock đưa tin, Yuga Labs đã tổ chức chuyến đi đầu tiên (first trip) vào tháng 7 năm 2022. Khi đó, hơn 4,600 người chơi đã tham gia, khiến mạng lưới Ethereum rơi vào tình trạng quá tải. Voyager tham gia second trip sẽ có cơ hội nhận được danh hiệu First Trip Obelisk Piece. Chi tiết này sẽ được thêm trực tiếp vào dữ liệu metadata trên NFT Otherdeed của người chơi. 

Wylie Aronow và Greg Solano, hai nhà sáng lập của Yuga Labs, cho biết Otherside là nơi kết nối tất cả dự án của công ty. Theo đó, tháng 4 năm 2022, Yuga Labs đã hé lộ tham vọng metaverse của mình, nơi mà người chơi có thể sở hữu đất và biến bộ sưu tập NFT thành những nhân vật trong trò chơi. Công ty đã thành công bán 55,000 Otherdeed , NFT kết nối với quyền sở hữu đất trong Otherside, thu về hơn 320 triệu USD. 

Theo số liệu từ OpenSea, tổng khối lượng giao dịch của bộ sưu tập NFT Otherdeed đã đạt 524,130 ETH (tương đương 806 triệu USD) trên thị trường thứ cấp từ khi ra mắt. Giá sàn hiện tại của bộ sưu tập hiện là 1.9 ETH (khoảng 2,900 USD). 

Đọc thêm: Sui blockchain đạt thỏa thuận với Alibaba Cloud. 

RELEVANT SERIES