SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

PancakeSwap ra mắt marketplace game

Theo Theo Block, nền tảng mới cho phép các nhà phát triển xây dựng, khởi chạy các tựa game có yếu tố Web3. Giá token CAKE của dự án đã tăng mạnh hơn 15% trong 24h qua.
Avatar
uyntran.web3
Published Nov 16 2023
Updated Nov 16 2023
2 min read
thumbnail

Khi ra mắt, PancakeSwap sẽ phát hành 2 game trên nền tảng: Pancake Protectors, tựa game do công ty hợp tác xây dựng với Mobox và Pancake Mayor, được tạo ra thông qua giao thức Binary X. Tháng 5, Pancake Protectors bắt đầu hoạt động và đến nay đã thu hút hơn 25,000 người dùng hàng ngày.

Nền tảng hỗ trợ 9 blockchain: Ethereum, Polygon zkEVM, Base, BNB Chain, OpenBNB, zkSync Era, Arbitrum One, Linea và Aptos.

“Marketplace gaming của PancakeSwap đánh dấu chương mới trong quá trình đổi mới và nâng cao trải nghiệm người dùng của chúng tôi. Chúng tôi muốn mời cộng đồng, game thủ và nhà phát triển cùng chúng tôi tạo ra một hệ thống game sôi động, sáng tạo và trên hết là vô cùng thú vị”, Chef Mochi, Giám đốc PancakeSwap chia sẻ.

Với gần 15% thị phần DEX, PancakeSwap là sàn giao dịch phi tập trung lớn thứ 2 sau Uniswap. Trong tháng 10, PancakeSwap đã thu về khối lượng giao dịch spot trị giá hơn 5.97 tỷ USD. Những tháng qua, dự án đã liên tục mở rộng hoạt động lên nhiều blockchain như Arbitrum One, Base, zkSync Era, Polygon… PancakeSwap hướng tới mục tiêu mở rộng cơ sở người dùng và tăng doanh thu của giao thức trong thời gian tới. 

thị phần dex
Thị phần các sàn DEX. Nguồn: The Block.

Sau thông báo về marketplace game, token CAKE của PancakeSwap đã tăng 15% trong vòng 24h. Hiện token này được giao dịch ở mức 2.7 USD, cao hơn 130% so với một tháng trước đó. Cùng với xu hướng xanh của thị trường, CAKE vẫn đang duy trì đà tăng.

Đọc thêm: hàng loạt altcoin tăng khi Bitcoin tiệm cận 38,000 USD

RELEVANT SERIES