SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

PancakeSwap ra mắt phiên bản V3 vào tháng 4

Sàn giao dịch phi tập trung PancakeSwap V3 sẽ triển khai bản nâng cấp V3 vào tuần đầu tháng 4.
Avatar
immihu.web3
Published Mar 05 2023
Updated Mar 05 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, phiên bản 3 cung cấp thêm các tính năng mới cùng với định hướng multichain. Từ đó cải thiện việc cung cấp thanh khoản, phí giao dịch cùng với trải nghiệm yield farming. Phiên bản mới sẽ được triển khai trên BNB Chain. 

"Các tính năng mới sẽ giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn và giúp DeFi tiếp cận được với nhiều người hơn", Mochi, CEO của PancakeSwap cho biết. 

PancakeSwap được xem là sàn giao dịch lớn nhất trên BNB Chain với khối lượng giao dịch 7 ngày đạt 1.49 tỷ USD và TVL (lượng tài sản được khóa trên nền tảng) đạt 2.5 tỷ USD (theo DefiLlama). 

Mặc dù vậy, PancakeSwap đang phải đối đầu với nhiều đối thủ trong thời gian tới. Như Interlock đưa tin, Uniswap V3 sẽ được triển khai trên BNB Chain sau khi đề xuất được thông qua. Theo thông tin trên diễn đàn của Uniswap, sàn giao dịch này hướng tới việc chiếm lấy một nửa thị phần tại BNB Chain. 

Trong khi đó, PancakeSwap cũng đã có những bước tiến ra khỏi chuỗi sơ khai sau khi triển khai trên Ethereum và Aptos. Trong tháng 10, sàn giao dịch đã thông qua quyết định triển khai trên Layer 1, với ngôn ngữ lập trình Move. 

Đọc thêm: ConsenSys triển khai public testnet cho mạng lưới zkEVM.

RELEVANT SERIES