SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Wintermute trở thành MM của Arbitrum 

Cộng đồng crypto phát hiện Wintermute sẽ là MM (nhà tạo lập thị trường) cho ARB, token của Arbitrum. 
Avatar
thuyenpna
Published Mar 23 2023
Updated Mar 23 2023
2 min read
thumbnail

Theo dữ liệu của Lookonchain, Arbitrum Foundation đã gửi 40 triệu ARB token đến địa chỉ ví của Wintermute Trading vào ngày 21/3. 

Ngày 23/3, trước khi ARB được niêm yết trên các sàn giao dịch vào tối nay, Wintermute đã chuyển một lượng nhỏ ARB sang các sàn như: Kraken, Bybit, OKX, Gate,... để thử nghiệm.

Trước đó, Wintermute từng làm market maker cho dYdX (DYDX), Angle protocol (ANGLE),... và gần đây nhất là Optimism (OP). 

Ngoài ra, Interlock đã tổng hợp về thông tin niêm yết và nạp rút ARB trên các sàn giao dịch. Sự kiện airdrop của blockchain layer 2 Arbitrum đã trở thành mối quan tâm lớn của cộng đồng crypto trong những ngày qua.

Wintermute được thành lập vào năm 2017, nhóm đã trở thành một trong những Market Maker lớn nhất trong thị trường tiền mã hoá với hàng nghìn cặp trên gần 50 nền tảng giao dịch trên CeFi, DeFi và OTC.

Market maker này đã phát triển vượt bậc vào năm 2020 với tốc độ tăng trưởng 60% hàng tháng và đạt khối lượng giao dịch 30 tỷ USD vào tháng 12. Wintermute cũng cung cấp thanh khoản cho một số dự án nổi bật nhất vào năm 2020 và hỗ trợ nhiều dự án khác vào năm 2021. Đội ngũ đã đạt 1 tỷ USD doanh thu vào năm 2021 và mang về doanh thu 225 triệu USD trong 9 tháng đầu năm 2022.

Đọc thêm: Số lượng giao dịch hàng ngày của Arbitrum tăng cao kỷ lục nhờ airdrop.

RELEVANT SERIES