SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Polygon hợp tác “ông lớn” làng game phát hành NFT

Square Enix, gã khổng lồ trò chơi điện tử có trụ sở tại Tokyo, hợp tác với Polygon để tung ra bộ sưu tập NFT mang đến trải nghiệm nghệ thuật cho người chơi.
Avatar
quynhnt
Published Feb 16 2023
Updated Feb 16 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, dự án mang tên Symbiogenesis đã được công bố vào tháng 11/2022. Việc bán bộ sưu tập Symbiogensis NFT và dịch vụ trình duyệt miễn phí dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa xuân 2023. Thông qua quan hệ hợp tác với Polygon, dự án sẽ cung cấp trải nghiệm độc đáo cho người chơi từ việc kết hợp công nghệ blockchain và cốt truyện phiêu lưu. 

Square Enix cho biết ba người chơi đáp ứng tất cả các tiêu chí sẽ được chọn để tham gia “World Mission”.

"Ba người đặc biệt này sẽ quyết định kết thúc của câu chuyện, số phận của thế giới và mọi nhân vật trong đó”, Square Enix chia sẻ. 

Ngoài ra, dự án sẽ cho phép người dùng thu thập các tài sản off-chain và giao dịch chúng trực tuyến thông qua mạng Polygon. 

Square Enix là công ty được ra mắt vào năm 2003. Thời gian qua, dự án này liên tục lấn sân vào lĩnh vực Web3. Yosuke Matsuda, Giám đốc của công ty cho biết đã tăng gấp đôi nỗ lực để thúc đẩy game blockchain và cam kết đầu tư tích cực vào lĩnh vực giải trí blockchain. 

square enix
Square Enix nỗ lực tham gia vào lĩnh vực Web3.

Trong khi các game thủ vẫn hoài nghi về việc tích hợp blockchain, nhiều ông lớn liên tục đầu tư vào game Web3 bất chấp sự suy thoái của thị trường crypto. Trong quý 3/2022, ước tính có khoảng 1.5 tỷ USD được rót vào các công ty hoạt động trong lĩnh vực Web3. 

Đọc thêm: Hàn Quốc cân nhắc dịch vụ staking của các sàn giao dịch.

RELEVANT SERIES