SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Quỹ đầu tư Trung Quốc HashKey ra mắt token

Ngày 12/4, quỹ đầu tư HashKey Group thông báo ra mắt token HSK để khích lệ những người đóng góp, người dùng và đối tác trong hệ sinh thái.
Avatar
uyntran.web3
Published Apr 12 2023
Updated Apr 12 2023
3 min read
thumbnail

Tổng nguồn cung cố định của HSK (HashKey EcoPoints) là 1 tỷ token. Đội ngũ dự án sẽ nhận được 30% tổng cung, 65% token phục vụ cho việc tăng trưởng hệ sinh thái và 5% còn lại được phân bổ cho quỹ dự phòng. Phần thưởng cho người dùng nằm trong số 65% token.

Theo thông báo, HSK sẽ cung cấp nguồn lực cho các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái HashKey. Qua đó, dự án sẽ thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái và thưởng cho những người dùng đã đóng góp cho cho HashKey. 

coin98
Phân bổ token HSK. Nguồn: HashKey.

Công ty cam kết phân phối HSK theo cơ chế khuyến khích (incentive) công bằng cho người dùng và đối tác. Dự án sẽ không mở đợt bán riêng tư hay công khai, đồng thời không huy động vốn thông qua HSK. Để tránh vốn hóa thị trường bị pha loãng do phân phối token, HashKey sẽ mua lại và đốt HSK thường xuyên từ nguồn cung lưu thông.

Michel Lee, Chủ tịch HashKey Group nhận định token sẽ giúp quỹ đặt nền móng cho thế hệ fintech tương lai với chủ đạo là công nghệ blockchain. “HSK được thiết kế để thúc đẩy áp dụng và thưởng cho người dùng của chúng tôi vì đã đóng góp vào sự phát triển của nền tảng”, Lee chia sẻ.

Chủ sở hữu HSK sẽ được hưởng các lợi ích tiềm năng trên sàn giao dịch PRO như chiết khấu phí giao dịch và miễn phí rút tiền đối với một số tài sản mã hóa nhất định. HSK không chỉ được dùng trong hoạt động giao dịch của HashKey mà còn trong tất cả các hoạt động kinh doanh khác. HashKey sẽ tiếp tục tiết lộ những quyền lợi mới khi tốc độ áp dụng tăng lên.

Hợp đồng thông minh HSK đã được kiểm toán độc lập bởi SlowMist và được triển khai trên blockchain Ethereum. 

HashKey Group là công ty con của tập đoàn Trung Quốc Wanxiang và là một trong những nhà đầu tư sớm nhất vào Ethereum vào năm 2014. Tập đoàn hiện hoạt động tại Hong Kong, Singapore và Nhật Bản, đồng thời có quan hệ đối tác rộng rãi với các nhà cung cấp giải pháp fintech và blockchain.

Tháng 2, HashKey đã được Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hong Kong (SFC) cấp giấy phép kinh doanh. Công ty có thể tiếp tục cung cấp giao dịch OTC cho Hash Blockchain và đóng vai trò trung gian hỗ trợ khách hàng giao dịch các token không được niêm yết trên các sàn giao dịch. Đây là tin vui với nhà đầu tư Hong Kong trong bối cảnh chính quyền khu vực đang đẩy mạnh hoạt động Web3.

Một tháng trước đó, HashKey Capital đã huy động thành công 500 triệu USD cho quỹ thứ 3 của công ty. HashKey có kế hoạch đầu tư vào các lĩnh vực như cơ sở hạ tầng, công cụ và ứng dụng có tiềm năng được áp dụng hàng loạt.

Đọc thêm: TikTok Trung Quốc tích hợp dữ liệu Bitcoin.

RELEVANT SERIES