SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Quyền lợi của người sở hữu NFT G-Dragon

Bộ sưu tập của nam thần tượng không chỉ tạo kết nối với cộng đồng người hâm mộ thông qua NFT mà còn hứa hẹn cơ hội tương tác ngoài đời thực.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 22 2023
3 min read
thumbnail

Dự án lần đầu được giới thiệu vào tháng 2/2023. Trên trang web BNB Chain, nền tảng thông báo Fandom Studio sẽ hợp tác với thương hiệu thời trang Peaceminusone ra mắt bộ sưu tập Archive of Peaceminusone trên Binance NFT và OpenSea. 

Fandom Studio cho phép người sáng tạo kiếm tiền từ nội dung TikTok bằng NFT. Trong khi đó, Peaceminusone được G-Dragon thành lập từ năm 2016 và là cái tên quen thuộc trong cộng đồng K-Pop.

coin98
Ảnh minh hoạ Archive 2016 của G-Dragon. Nguồn: OpenSea.

Đến 22/3, dự án chính thức mở mint cho người dùng. Như Interlock đưa tin, đợt bán đầu tiên bao gồm 13,444 NFT với giá 0.27 BNB (khoảng 88 USD). Hai đợt còn lại diễn ra vào ngày 23/4 và 30/4 với lần lượt 1,888 NFT và 654 NFT. Độ hiếm và giá của các NFT sau mỗi đợt bán sẽ tăng dần. 

Vậy với mức giá khởi điểm 88 USD, người mua sẽ nhận được quyền lợi gì? Bài đăng trên Twitter của OpenSea cho hay chủ sở hữu NFT có thể nhận được vé hoà nhạc, mua vật phẩm phiên bản giới hạn và giấy chứng nhận có chữ ký của G-Dragon.

Ngoài ra, bộ sưu tập NFT được tạo thành từ bức tranh mang tên "Archive 2016" do chính tay G-Dragon sáng tác. Dự án đã chia nhỏ bức tranh thành 44,800 NFT khác nhau và phân thành 5 cấp độ (tier). Để đảm bảo thương hiệu tăng trưởng, Peaceminusone dự định cung cấp thêm các trải nghiệm đặc biệt cho chủ NFT.

coin98
Bộ sưu tập NFT được chia thành các mảnh ghép. Nguồn: OpenSea.

Qua đó, người mua NFT sẽ tham gia trò chơi ghép hình trực tuyến cùng với cộng đồng người hâm mộ và trưởng nhóm nhạc Big Bang. Những người nắm giữ NFT sớm cũng sẽ nhận được lợi ích độc quyền khi hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong trò chơi. Thông tin về trải nghiệm game vẫn chưa được tiết lộ.

5 cấp độ biểu thị độ hiếm của NFT bao gồm: PEACEMINUSONE, Archive Lv 1.0, Archive Lv 2.0, Birth và Gift. Trong khi có đến 11,427 mảnh được xếp loại là PEACEMINUSONE, danh mục Archive Lv 1.0 và Archive Lv 2.0 chỉ có lần lượt 4,444 và 2,943 NFT. Hai loại NFT này cũng có giá cao hơn, khởi điểm là 288 USD và 488 USD.

Ngoài ra, Birth và Gift là các mảnh ghép đặc biệt sẽ được tặng cho bạn bè và gia đình của G-Dragon. Người hâm mộ hoặc nhà sưu tập cũng có thể mua trên OpenSea với giá từ 288 USD.

Đọc thêm: Magic Eden ra mắt NFT marketplace trên Bitcoin.

RELEVANT SERIES