SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Reddit chuẩn bị phát hành NFT Gen 3 trên Polygon?

Nền tảng mạng xã hội Reddit vừa hé lộ về đợt phát hành NFT Gen 3 "Reddit Avatar" trên Polygon.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 06 2023
Updated Apr 06 2023
1 min read
thumbnail

Bộ sưu tập NFT avatar của Reddit được giới thiệu vào tháng 7/2022, nhằm ủng hộ nghệ sĩ tạo ra và bán tác phẩm của họ. Người dùng có thể sử dụng NFT này làm ảnh đại diện trên trang web của Reddit. Kể từ tháng 8/2022, các đợt mở bán NFT đã đem về hàng nghìn USD cho những nghệ sĩ. 

Ngày 5/4, Reddit đã triển khai hợp đồng thông minh của Gen 3 avatar trên mạng lưới Polygon. Điều này đã thu được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. 

Một nhà sưu tập NFT tham gia vào đợt mở bán Gen 1 và 2 cho biết bộ sưu tập sẽ bán hết trong vòng vài phút. Trong khi đó, một số khác hi vọng kế hoạch marketing của Reddit có thể xoay chuyển thành kiến về NFT của cộng đồng từ anti-NFT thành trung lập hoặc ủng hộ NFT. 

coin98
Ý kiến của cộng đồng về đợt mở bán Gen 3 NFT của Reddit.

Trong khi đó, nhiều người tin rằng đợt bán lần này sẽ không thành công như kỳ vọng bởi quá trình thanh toán còn nhiều rắc rối. 

Khối lượng giao dịch NFT Reddit đã tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022. Bộ sưu tập còn phá vỡ số lượng NFT được mint trong 1 ngày. Như Interlock đưa tin, gần 250,000 NFT Reddit đã được mint vào ngày 4/12. 

Đọc thêm: Binance bị tước giấy phép giao dịch phái sinh tại Úc. 

RELEVANT SERIES