SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Reddit phát hành bộ sưu tập NFT Gen 3

Mạng xã hội Reddit vừa phát hành bộ NFT Avatar Gen 3 vào ngày 11/4.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 12 2023
Updated Apr 12 2023
2 min read
thumbnail

Đây là thế hệ thứ ba của bộ sưu tập Reddit Avatar. Bộ sưu tập mới nhất gồm nhiều phiên bản giới hạn từ hơn 100 nghệ sĩ khác nhau. Người dùng nền tảng có thể mua NFT trên cửa hàng Reddit thông qua ứng dụng Stripe. 

Trước đó, Reddit đã thành công phát hành 2 bộ sưu tập Avatar Gen 1 và Gen 2. Bộ sưu tập đầu tiên được phát hành trên Polygon vào tháng 6 năm 2022, với chủ đề linh vật ngoài hành tinh Snoo theo nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau. Trong những tháng kế tiếp, Reddit đã phát hành các hình đại diện theo chủ đề Halloween, Super Bowl. Đến hiện tại, đã có hơn 7.3 triệu ví tham gia vào hoạt động mint NFT Reddit Avatar. 

Theo Reddit, việc phát hành bộ sưu tập NFT nhằm khuyến khích nghệ sĩ thiết kế và tạo ra avatar của Reddit. Đồng thời, họ cũng có thể kiếm thêm thu nhập thông qua doanh số từ cửa hàng Reddit. 

Đối với đợt phát hành Gen 3, tất cả nghệ sĩ đều phải ký thỏa thuận không tiết lộ (NDA), yêu cầu họ không thảo luận cụ thể về các bộ sưu tập trước khi ra mắt. Mặc dù vậy, những hình ảnh rò rỉ đã được lan truyền trên mạng xã hội. 

Alicia Freeman, một nghệ sĩ theo trường phái nghệ thuật thị giác tại Úc, đã hợp tác với Reddit trong các đợt phát hành trước. Cô cho biết bộ sưu tập Gen 3 lần này sẽ thuộc chủ đề tương lai. Reddit kỳ vọng các nghệ sĩ sẽ hướng đến thẩm mỹ khoa học viễn tưởng, robot. 

Đọc thêm: Coin98 đầu tư chiến lược vào Ramper.

RELEVANT SERIES