SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Ronin Network ra mắt NFT marketplace Mavis Market

Ronin Network thông báo ra mắt NFT marketplace với tên gọi Mavis Market, cho phép các bộ sưu tập trên mạng lưới đăng ký niêm yết trên nền tảng.
Avatar
immihu.web3
Published May 18 2023
Updated May 18 2023
2 min read
thumbnail

Mavis Market sẽ được triển khai trên Ronin Network, layer 1 được phát triển bởi Sky Mavis, đơn vị phát triển game Play-to-Earn Axie Infinity.

Không chỉ các bộ sưu tập NFT của Axie Infinity, các dự án NFT khác trên Ronin Network đều có thể đăng ký để niêm yết trên nền tảng. Người dùng có thể mua bán NFT thông qua RON, đồng coin của layer 1 Ronin Network, hoặc WETH, USDC, AXS token. 

Nền tảng sẽ thu 5% phí giao dịch NFT. Theo đó, 2.5% sẽ được trả cho đội ngũ dự án NFT (creator fee), 2.5% phí giao dịch trên nền tảng. Trong đó, 0.5% sẽ được gửi vào Ronin Treasury. 

coin98
Phí giao dịch trên Mavis Market.

Ban đầu, Mavis Market sẽ niêm yết hai bộ sưu tập Axie DoLL và Axie Chat. Cả hai đều là bộ sưu tập NFT của các dự án được xây dựng trên Ronin Network. Axie DoLL đến từ Defenders of Lunacian Land, game sinh tồn được triển khai từ tháng 12/2022. Trong khi đó, Axie Chat là chương trình podcast về hệ sinh thái Axie. 

Mặc dù, trước đó, Axie Infinity đã có marketplace cho riêng mình. Tuy nhiên, nền tảng này chỉ dành cho những bộ sưu tập NFT nội bộ như Axie Land, Axies và giao dịch bằng WETH. 

Như Interlock đưa tin, Axie Infinity đã đưa ra hàng loạt cập nhật trong tháng 5. Ngày 17/5, Sky Mavis, nhà phát hành tựa game Axie Infinity thông báo người dùng sắp có thể tải về phiên bản mới nhất của game từ App Store. Công ty cho biết các quốc gia cho phép người dùng Apple tải ứng dụng Axie bao gồm Việt Nam, Argentina, Colombia, Peru, Mexico, Venezuela, Indonesia và Malaysia. 

Đọc thêm: Chủ mưu vụ dàn cảnh cướp 37 tỷ đồng tiền mã hóa lĩnh án chung thân.

RELEVANT SERIES