SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sàn DEX Osmosis cân nhắc hợp nhất với UX Chain

Rạng sáng ngày 4/12, Osmosis - sàn giao dịch phi tập trung lớn nhất trên Cosmos đề xuất hợp nhất với giao thức cho vay UX Chain nhằm trở thành dự án DeFi toàn diện.
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Dec 04 2023
Updated Dec 05 2023
2 min read
thumbnail

Nếu đề xuất này được thông qua, UX Chain sẽ tích hợp codebase của dự án vào Osmosis. Tiếp đó, tổng giá trị bị khóa (TVL) của cả hai mạng cũng sẽ hợp nhất. Ở giai đoạn sơ khai này, 2 chain trên vẫn sẽ sử dụng 2 token (OSMO và UX) của riêng mình.

Sau khi quá trình trên hoàn thất, cộng đồng có thể biểu quyết nhằm tìm ra phương án kết hợp 2 token thành một token duy nhất đại diện cho cả 2 nền tảng.

“Mỗi chain sẽ tự tổ chức cuộc bỏ phiếu riêng để quyết định về việc hợp nhất. Mục tiêu cuối cùng của đôi bên là tạo ra dự án DeFi toàn diện”. 
Brent Xu, đồng sáng lập UX Chain chia sẻ.

Đáng chú ý, bước tiến hợp nhất trên sẽ giúp tăng cường bảo mật của Osmosis, UX Chain cũng như các dự án blockchain khác trên Cosmos. Ngoài ra, màn kết hợp giữa Osmosis và UX Chain có thể giúp đôi bên tìm ra cách thanh lý tài sản tiên tiến hơn, nâng cấp tính năng margin trading và phát triển thị trường MEV.

“Đề xuất hợp nhất này có thể giúp đội ngũ phát triển những tính năng mạnh mẽ, hữu ích cho người dùng. Chúng tôi rất hào hứng khi được tiếp tục hợp tác với UX Chain”. 
Sunny Aggarwal, đồng sáng lập Osmosis cho biết.

Dù hoạt động khá kín tiếng, cả 2 nền tảng vẫn đạt được một số cột mốc nổi trội. Năm 2021, UX Chain đã thu  về 32 triệu USD thông qua đợt mở bán token trên CoinList. Cùng năm đó, Osmosis huy động được 21 triệu USD trong đợt bán token, do Paradigm dẫn đầu.

Sau tin tức trên, giá token của Osmosis đã tăng 3.5% và dao động quanh vùng 0.733 USD (theo CoinGecko).

giá osmo
Giá hiện tại của token OSMO. Nguồn: CoinGecko.

Đọc thêm: Nam Phi có thể cấp phép cho 36 công ty crypto vào tháng 12

RELEVANT SERIES