SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sàn DEX ZigZag airdrop token

Ngày 29/1, sàn giao dịch phi tập trung ZigZag thông báo phát hành token quản trị ZZ và airdrop cho những người dùng đầu tiên trên nền tảng.
Avatar
uyntran.web3
Published Feb 01 2023
Updated Feb 07 2023
2 min read
thumbnail

Kedar, nhà sáng lập DEX ZigZag tuyên bố trên Twitter dự án sẽ gửi token cho 100,000 nhà giao dịch hàng đầu. Mỗi người dự kiến nhận 300 ZZ. 

Với tổng số 500,000 người dùng, 30 triệu token ZZ sẽ sẵn sàng được airdrop. Số lượng airdrop của người dùng nằm trong phạm vi 30% tổng cung. Theo Kedar, số lượng ZZ do cộng đồng nắm giữ ở cuối giai đoạn airdrop sẽ vượt số ZZ các nhà đầu tư và đội ngũ phát triển sở hữu.

Ngoài ra, các nhà đầu tư tham gia IDO (phát hành token lần đầu trên DEX) sẽ có suất nhận airdrop dù không nằm trong danh sách top 100,000 nhà giao dịch. Kedar dự định phân bổ 1-2% nguồn cung token nhưng chưa xác định có bao nhiêu người mua IDO.

Thời hạn snapshot ban đầu là ngày 31/12/2022. Tuy nhiên, trong bài đăng Twitter ngày 1/2, Kedar quyết định nới giai đoạn snapshot đến ngày 15/1/2023 và cập nhật một số dữ liệu mới.

coin98
Kiểm tra thông tin ví trên ZkScan. 

Để biết mình có nằm trong danh sách airdrop hay không, người dùng hiện có thể truy cập https://zkscan.io để kiểm tra ID tài khoản ví và tra cứu tại file sau đây.

Sàn ZigZag có cơ chế sổ lệnh được triển khai bởi công nghệ ZK Rollups. ZigZag đã triển khai mainnet trên zkSync, giải pháp layer 2 giúp tăng tốc giao dịch và cải thiện phí giao dịch trên Ethereum. Ngoài ra, ZigZag cũng đang có kế hoạch triển khai lên StarkNet.

Đọc thêm: Sudoswap chính thức airdrop token.

RELEVANT SERIES