SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sàn giao dịch nợ OPNX của Su Zhu mua lại CoinFLEX

Kế hoạch tái cấu trúc của sàn giao dịch CoinFLEX đã được tòa án chấp thuận. Sàn giao dịch OPNX của Su Zhu sẽ mua lại toàn bộ tài sản, token của nền tảng này.
Avatar
immihu.web3
Published Mar 08 2023
Updated Mar 08 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo từ CoinFLEX, ngày 3/6, tòa án Seychelles đã thông qua kế hoạch tái cấu trúc của sàn giao dịch CoinFLEX. Đồng thời, nền tảng sẽ dừng hoạt động giao dịch tài sản bị khóa như LUSD, LETH. 

Như Interlock đưa tin, tháng 8 năm 2022, CoinFLEX đã nộp đơn phá sản và lên kế hoạch tái cấu trúc sau khi không thể khôi phục khoản nợ xấu 84 triệu USD của Roger Ver. Điều này khiến sàn giao dịch phải ngừng hoạt động rút tiền của người dùng. Sau đó, công ty đã có nhiều cố gắng để đền bù cho người dùng nhưng đều không đạt được hiệu quả. 

Sau khi kế hoạch tái cấu trúc được thông qua. Tài khoản @DeFiIgnas đã có cuộc nói chuyện với Kyle Davies, founder của quỹ đầu tư Three Arrows Capital (3AC). Founder của quỹ đầu tư đã phá sản cho biết OPNX sẽ mua lại toàn bộ tài sản của CoinFLEX bao gồm tài sản và token của nền tảng. 

coin98
Sàn giao dịch nợ OPNX.

Trước đó, hai founder của 3AC gồm Su Zhu và Kyle Davies đã thành lập sàn giao dịch mới với tên gọi OPNX. Nền tảng này cho phép người dùng có thể xác nhận và giao dịch số nợ của mình ở các tổ chức tiền mã hóa đã phá sản như FTX, BlockFi, Voyager... 

Cùng với đó, FLEX, token của CoinFLEX, sẽ trở thành token của sàn giao dịch OPNX. Kyle tiết lộ FLEX sẽ được dùng làm phí giao dịch (tương tự BNB trên Binance). 20% doanh thu sẽ được dùng để đốt FLEX. 

Giá FLEX đã tăng hơn 21% trong 24 giờ qua sau khi công ty nhận được quyết định đồng ý tái cấu trúc của toà án. Hiện token được giao dịch tại mức 1.82 USD (theo CoinGecko). 

Đọc thêm: Binance.US được phép mua lại Voyager Digital. 

RELEVANT SERIES