SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

SAROS token sẽ được niêm yết trên Bybit ngày 19/1

Sàn giao dịch Bybit thông báo sẽ niêm yết SAROS, token của nền tảng Saros Finance trên Solana vào ngày 19/1 tới.
Avatar
quynhnt
Published Jan 17 2024
Updated Jan 18 2024
2 min read
thumbnail

Theo thông báo trên X, Bybit - sàn giao dịch có trụ sở tại Dubai sẽ bắt đầu niêm yết SAROS token vào ngày 19/1. Cụ thể, token này sẽ được list vào lúc 18h ngày 19/1 (giờ Việt Nam). Theo đó, Bybit cho biết tính năng gửi và rút tiền sẽ có sẵn trên mạng lưới Solana. 

Saros Finance là nền tảng DeFi hoạt động trên Solana, do đội ngũ Ninety Eight xây dựng. Một số sản phẩm nổi bật của dự án bao gồm SarosSwap, SarosFarm và Saros Stake. Nền tảng này định hướng trở thành hệ sinh thái phi tập trung hoàn chỉnh, cung cấp trải nghiệm tối ưu cùng chi phí thấp để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Ngoài Bybit, BTSE - sàn giao dịch có trụ sở tại Singapore cũng đã thông báo niêm yết SAROS token vào ngày 19/1. Trước đó, ngày 26/12/2023, dự án này thông báo ra mắt Saros Super App và hé lộ kế hoạch airdrop token. 

Như Interlock đã đưa tin, Saros Super App dự kiến ra mắt vào quý I/2024. Bên cạnh ví không lưu ký (non-custodial wallet), Saros còn cung cấp thêm nhiều tính năng như Social Login, tương thích NFC để nâng cao tính tiện lợi và bảo mật. Cùng với đó là một số mảnh ghép mới như SolanaPay, NFT Hub, SarosID, DEX Aggregator.

saros finance
Cuối tháng 12/2023, Saros Finance thông báo ra mắt Saros Super App.

Ngoài ra, trên nền tảng Twitter cá nhân, ông Nguyễn Thế Vinh, CEO Ninety Eight cho biết Saros sẽ airdrop cho người dùng trong hệ sinh thái sản phẩm của dự án. Cụ thể, 5% số token sẽ được phân bổ cho người dùng Saros, người stake token C98, chủ sở hữu NFT Starship Membership và chủ sở hữu tên miền OneID.

Vào ngày 8/1, Saros thông báo huy động thành công 3.75 triệu USD ở vòng private. Theo đó, vòng gọi vốn đã được hoàn thành vào cuối năm 2022 với sự tham gia của Solana Ventures, Hashed, Spartan, Arche Fund cùng với GBV, Assym, Impossible Finance, Genblock, K300, Cryptomind, Kyros và Evernew. 

Đọc thêm: AltLayer (ALT) - Dự án thứ 45 trên Binance Launchpool

RELEVANT SERIES