SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sei Network gọi vốn nâng định giá lên 400 triệu USD

Theo The Block, Sei Network đang triển khai vòng gọi vốn Series A nhằm nâng định giá lên mức 400 triệu USD.
Avatar
quynhnt
Published Feb 23 2023
Updated Feb 23 2023
2 min read
thumbnail

Sei Labs, đơn vị phát triển nền tảng layer 1 Sei Network đang huy động vốn để nâng định giá công ty lên mức cao mới. Theo đồng sáng lập Jayendra Jog, đội ngũ phát triển dự án sẽ cho ra mắt mainnet (mạng chính) và triển khai airdrop cho cộng đồng trong những tháng tới. 

Sei Network là blockchain layer 1 nhắm đến trở thành nền tảng của hệ thống tài chính trong tương lai. Dự án này được thành lập bởi Jeff Feng, từng phụ trách mảng đầu tư công nghệ tại ngân hàng Goldman Sachs. Bên cạnh đó, đồng sáng lập Jay Jog là cựu kỹ sư phần mềm tại Robinhood.

Vào cuối tháng 9/2022, Sei ra mắt gói tài trợ trị giá 50 triệu USD để thu hút các dự án DeFi gia nhập blockchain. Theo Crunchbase, Sei Labs đã hoàn thành vòng tài trợ trị giá 5 triệu USD vào tháng 8/2022, dẫn đầu bởi Coinbase Ventures, Delphi Digital và Multicoin Capital.

Trong tập 1 của series Builder Talk do Coin98 tổ chức, đồng sáng lập Jay Jog chia sẻ sàn giao dịch là trung tâm của bất kỳ hệ sinh thái DeFi nào. Sei đặt mục tiêu xử lý giao dịch với tốc độ 600 mili giây và 22,000 lệnh/giây. 

Đồng thời, Jog tiết lộ mainnet của Sei Network sẽ ra mắt vào quý 2/2023. Nếu không có gì thay đổi, testnet sẽ được triển khai vào cuối tháng 2. Khi testnet hoạt động suôn sẻ, người dùng có thể mong đợi mainnet theo đúng lịch trình. 

Đọc thêm: BuilderTalk #1: Sei Network - Mọi sàn giao dịch đều có cơ hội. 

RELEVANT SERIES