SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Shiba Inu ra mắt phiên bản beta của Shibarium Layer 2

Ngày 16/1, các nhà phát triển của Shiba Inu đã đăng bản cập nhật nhằm thông báo cho cộng đồng về bản phát hành beta sắp tới của Shibarium - giải pháp Layer 2 sẽ chạy trên mạng chính Ethereum. 
Avatar
tranhtnn
Published Jan 16 2023
Updated Feb 08 2023
2 min read
thumbnail

Trong thông báo, các nhà phát triển SHIB đã chia sẻ thông tin về Shibarium và nhấn mạnh rằng blockchain Layer 2 này đang được xây dựng để cung cấp công cụ cho phép cộng đồng xây dựng và phát triển dự án cũng như thực hiện tầm nhìn của người sáng lập. 

Trong khi một số người tin rằng việc tạo ra Shibarium là một cách để “thổi giá" cho SHIB, các nhà phát triển khẳng định rằng đây “không phải là trọng tâm của dự án và chưa bao giờ là như vậy”. 

Thay vào đó, các nhà phát triển đã đề cập rằng mục tiêu của bản cập nhật mới trong cơ sở hạ tầng là "cách mạng hóa hệ sinh thái Shiba" bằng cách loại bỏ các rào cản đối với các giao dịch nhỏ. Ngoài ra, bản cập nhật này còn nâng cấp tốc độ, cho phép phát triển các ứng dụng phi tập trung và tích hợp các NFT.

Tuy vậy, các nhà phát triển dự án không đưa ra thời điểm phát hành chính xác mà chỉ cho biết sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Các thành viên của cộng đồng Shiba Inu bày tỏ sự phấn khích trước thông báo này. Một số người tin rằng điều này có thể giúp hệ sinh thái Shiba Inu phát triển mạnh trong tương lai.

Vào ngày 22/11, Shytoshi Kusama - nhà phát triển SHIB đã chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội rằng Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) đã mời dự án cộng tác để tạo ra chính sách toàn cầu về Metaverse. 

Shytoshi Kusama nhấn mạnh rằng nếu thành hiện thực, dự án sẽ hợp tác với những gã khổng lồ công nghệ khác như Facebook và Decentraland để giúp WEF phát triển chính sách này.

SHIB không có biến động mạnh sau thông báo trên. SHIB đã tăng hơn 30% từ đáy. Trên khung ngày, SHIB đã chạm đường Lead 1 của chỉ báo Ichimoku. Đây là đường kháng cự ở vùng này. Bên cạnh đó, đường RSI đã tiến vào vùng quá bán.

Khả năng cao trong thời gian tới, SHIB sẽ hồi nhẹ khoảng 10%. Để an toàn, nhà đầu tư nên chờ giá breakout đường Lead 1 mới xem xét vào lệnh.

shib 16 1
Chart SHIB/USDT khung ngày. Nguồn: TradingView.

Đọc thêm: Bitcoin ra khỏi vùng sợ hãi lần đầu tiên sau 9 tháng.

RELEVANT SERIES