SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

S&P Global phát triển mảng DeFi

Theo tin tuyển dụng được công ty đăng ngày 3/4, S&P Global đang thuê giám đốc DeFi có kinh nghiệm trong thị trường crypto.
Avatar
uyntran.web3
Published Apr 04 2023
Updated Apr 04 2023
3 min read
thumbnail

Giám đốc mới sẽ chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch tiếp cận của công ty đối với tài chính phi tập trung (DeFi) cũng như Web3 và metaverse. Họ cần tương tác với khách hàng, tạo ý tưởng cho sản phẩm, điều phối tư duy nghiên cứu và quản lý nhượng quyền thương mại trên thị trường.

Ứng viên sẽ làm việc với Chuck Mounts, giám đốc DeFi của S&P. Ngoài hiểu rõ các dòng sản phẩm và hoạt động kinh doanh của S&P Global, các ứng viên tiềm năng cần phải có "nền tảng vững chắc về tài chính tiền mã hóa và DeFi".

coin98
S&P Global là nhà xếp hạng tín dụng hàng đầu thế giới. Nguồn: Reuters.

Mức lương cho vị trí này dao động từ 107,100 USD đến 212,975 USD, tuỳ thuộc vào kinh nghiệm và trình độ. Bộ phận DeFi tại S&P Global bao gồm blockchain, Web3, metaverse và DeFi. Nhóm đóng "vai trò quan trọng trong việc xác định và điều hướng" các rủi ro trong tương lai, đồng thời tạo điều kiện cho cơ hội đầu tư và hợp tác.

S&P được thành lập tại Mỹ từ hơn 100 năm trước. Đây là một trong 3 cơ quan xếp hạng tín dụng lớn và uy tín nhất thế giới bên cạnh Moody's và Fitch Ratings. S&P đưa ra đánh giá tín dụng cả dài hạn và ngắn hạn cho các tổ chức công và tư.

Bên cạnh đó, S&P Global được biết đến với chỉ số chứng khoán S&P 500 chuyên theo dõi các cổ phiếu khác nhau. Công ty cũng cung cấp nhiều chỉ số tiền mã hóa như S&P Bitcoin, S&P Ethereum và nhiều chỉ số thị trường.

Động thái của công ty cho thấy sự quan tâm của các công ty tài chính truyền thống đối với blockchain nói chung và DeFi nói riêng. Tháng trước, sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq đã công bố kế hoạch cung cấp giải pháp giao dịch và lưu ký tiền mã hóa. Như Interlock đưa tin, sàn dự kiến được thông qua đơn đăng ký trong quý này. 

Tuần trước, Boerse Stuttgart đã được cơ quan quản lý tài chính Đức cấp giấy phép lưu ký tiền mã hóa. Sàn giao dịch chứng khoán 160 năm tuổi hiện cung cấp các giải pháp giao dịch và lưu ký cho hàng loạt ngân hàng, nhà môi giới, nhà quản lý tài sản và văn phòng gia đình ở châu Âu. Nhiều công ty trong số đó có dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa.

Oliver Vins, CEO Boerse Stuttgart Digital cho biết giấy phép củng cố mục tiêu của công ty là cung cấp cho các tổ chức châu Âu quyền truy cập an toàn vào thị trường tài sản mã hóa đang phát triển.

Đọc thêm: Uniswap đánh bại Coinbase, đạt khối lượng kỷ lục trong 15 tháng.

RELEVANT SERIES