SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Space ID nâng số lượng airdrop

Ngày 20/3, dự án tên miền Space ID tuyên bố sẽ điều chỉnh lại thời gian ghi lại dữ liệu airdrop và cung cấp thêm cơ hội nhận token cho người dùng.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 20 2023
Updated Mar 22 2023
1 min read
thumbnail

Như Interlock đưa tin, dự án sẽ airdrop 10% tổng cung token cho cộng đồng. Khoảng 2.1% nguồn cung (41 triệu token) sẽ được phân phối cho người dùng trong sự kiện airdrop đầu tiên. Dự án cho biết khoảng 294,000 địa chỉ ví nắm giữ tên miền .arb và .bnb sẽ nhận được token. 

Thời gian ghi nhận dữ liệu (snapshot) trước đó là 21h ngày 14/3. Cộng đồng có thể claim số token sau khi sàn Binance niêm yết ID.

Theo thông báo mới nhất của Space ID, thời gian snapshot đã được thay đổi từ 21h ngày 14/3 sang 21h ngày 10/3 (giờ Việt Nam). Dự án sẽ phân bổ thêm 7.6 triệu token ID vào đợt airdrop dựa trên thời gian người dùng nắm giữ tên miền .bnb và .arb.

Người dùng đã đăng ký từ 21h ngày 10/3 đến 21h ngày 14/3 sẽ không đủ điều kiện tham gia đợt airdrop lần này. Tuy nhiên, yêu cầu của họ vẫn được tính vào đợt sau, hay còn gọi là Voyage Season 2 và nhận được Voyage Box tương ứng. Hệ thống sẽ chuyển đổi Voyage Box thành điểm thưởng vào ngày 23/3.

Space ID cũng sẽ phát hành công thức được sử dụng để tính số lượng airdrop và danh sách địa chỉ của tất cả những người nhận đợt airdrop đầu tiên. Bạn đọc có thể tra cứu thông tin tại đây

RELEVANT SERIES