SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Spotify thử nghiệm NFT trên nền tảng

Spotify, nền tảng cung cấp âm nhạc kỹ thuật số, thông báo thử nghiệm tính năng mới, cho phép người dùng NFT có thể kết nối ví và nghe nhạc.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 26 2023
Updated Feb 26 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, ứng dụng nghe nhạc sẽ tạo các bản danh sách đặc biệt mà chỉ những người nắm giữ NFT mới có thể nghe bản nhạc được chọn. 

Theo đó, mạng lưới sẽ hỗ trợ cộng đồng holder NFT Fluf, Moonbirds, Kingship và Overlord. Những bản nhạc tuyển chọn sẽ được cập nhật trong 3 tháng thử nghiệm và chỉ cung cấp cho những thành viên trong cộng đồng được chỉ định thông qua đường dẫn đặc biêt. 

Overlord, đơn vị phát triển web3 gaming, cho biết holder của NFT Creepz sẽ có thể kết nối ví Web3 trên Spotify để nghe danh sách phát "Invasion". Bản thử nghiệm sẽ được áp dụng ở Mỹ, Anh, Đức, Úc và New Zealand.  

Trong khi đó, nhóm nhạc Kingship cho phép người dùng truy cập vào phiên bản thử nghiệm khi nắm giữ một trong số các NFT Queen, Missy Eliott, Snoop Dogg và Led Zeppelin. Người dùng có thể kết nối với Spotify thông qua Metamask, Trust Wallet, Rainbow, Ledger Live hay Zerion wallets. 

"Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật để cải thiện trải nghiệm của người dùng. Một số sẽ tạo nền tảng cho phiên bản rộng lớn hơn, một số sẽ đóng vai trò như bài học", Spotify cho biết. 

Spotify là đơn vị streaming âm nhạc với hơn 489 triệu người dùng. Trước đó, Spotify đã tiến hành thử nghiệm liên kết NFT với nền tảng. Tháng 5 năm 2022, Spotify cho phép nhóm nghệ sĩ, bao gồm Steve Aoki và The Wombats quảng cáo NFT trên hồ sơ của họ. 

Đọc thêm: Jump Crypto thu hồi 140 triệu USD từ vụ hack Wormhole.

RELEVANT SERIES