SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Starbucks phát hành bộ sưu tập NFT phiên bản giới hạn 

Starbuck Odyssey phát hành bộ sưu tập NFT với tên gọi là “Siren Collection” cho những khách hàng thân thiết vào ngày 9/3.
Avatar
thuyenpna
Published Mar 10 2023
2 min read
thumbnail

Starbucks Odyssey, chương trình Web3 tri ân khách hàng thân thiết của công ty cà phê bằng cách phát hành bộ sưu tập NFT phiên bản giới hạn của họ. Chương trình vẫn đang trong giai đoạn beta. Những người tham gia hoàn thành các hoạt động như trả lời câu đố và mua hàng tại cửa hàng để thu thập NFT. Ngoài ra, họ có thể mua bán trên Nifty Gateway.

Bộ sưu tập Siren gồm 2,000 NFT với hình ảnh mang tính biểu tượng của công ty, được gọi là “Stamp”. Mỗi thành viên của Starbucks Odyssey có thể mua hai tem và thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ví MetaMask. Bộ sưu tập Siren được bán với giá 100 USD mỗi NFT vào lúc 16h giờ ngày 9/3 (giờ Việt Nam).

Khi ra mắt, các thành viên của nhóm Starbucks Odyssey trên Discord đã phản hồi về các vấn đề lỗi truy cập trang web. Nguyên nhân là trang web của Starbucks Odyssey bị quá tải bởi lưu lượng truy cập.

coin98
Siren Collection. Nguồn: Starbucks Odyssey.

Bất chấp các vấn đề, bộ sưu tập đã bán hết trong 18 phút và khối lượng giao dịch trên thị trường thứ cấp nhanh chóng tăng vọt. Giá sàn của bộ sưu tập Siren Stamp đã vượt qua mức 550 USD. Hiện tại, Siren Stamp đang ở mức 379 USD, đạt 117,546 USD khối lượng giao dịch.

Trước đó, Starbuck Odyssey đã phát hành miễn phí bộ sưu tập Holiday Cheer Edition 1 Stamp vào cuối năm 2022. Những NFT Stamp này được các thành viên thu thập khi hoàn thành các hoạt động tại cửa hàng, đã được niêm yết trên thị trường thứ cấp của Gateway Nifty. Hiện tại, giá sàn của bộ sưu tập này đạt 1,752 USD với khối lượng giao dịch đạt 142,439 USD trong 30 ngày qua.

Starbucks đã khởi chạy chương trình Odyssey của mình trên Polygon blockchain. Chương trình nhằm đưa trải nghiệm về không gian tiền mã hoá trở nên gần gũi hơn với những người không sử dụng crypto. Họ vẫn có thể mua NFT Stamp bằng thẻ tín dụng. 

Andy Sack, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Forum3 hợp tác với Starbucks để  khởi chạy chương trình, cho biết Odyssey là một "nền tảng khách hàng thân thiết thế hệ tiếp theo" nhằm xây dựng mối quan hệ thương hiệu giữa khách hàng và Starbucks.

Đọc thêm: Bitcoin sụt giảm, nhà giao dịch lỗ hơn 300 triệu USD.

RELEVANT SERIES