SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Starbucks ra mắt loạt NFT thứ 2

Theo thông báo của Starbucks, hãng cà phê sẽ ra mắt bộ sưu tập NFT thứ 2 vào ngày 19/4 và triển khai các quyền lợi trong chương trình tích điểm Odyssey Web3.
Avatar
uyntran.web3
Published Apr 18 2023
Updated Apr 19 2023
3 min read
thumbnail

Bộ NFT mới mang tên First Store Collection, bao gồm 5,000 tem NFT trên mạng lưới Polygon. Tương tự đợt phát hành trước đó, bộ sưu tập chỉ gồm có 2,000 mảnh và mỗi NFT có giá 100 USD.

Starbucks mô tả NFT tái hiện hình ảnh, biểu tượng và kết cấu bên trong cửa hàng đầu tiên của hãng ở Pike Place Market (Seattle). Khi mua NFT, chủ sở hữu kiếm thêm 1,500 điểm thưởng trong ứng dụng Starbucks Odyssey. Người nắm giữ 2 tem Starbucks NFT có quyền truy cập sớm vào đợt phát hành ngày 19/4.

coin98
Bộ NFT First Store Collection. Nguồn: Starbucks.

Starbucks NFT bắt đầu triển khai bản thử nghiệm beta vào tháng 12/2022. Những con tem có độ hiếm khác nhau sẽ đưa người dùng ngược dòng thời gian tìm hiểu về lịch sử tạo nên thương hiệu Starbucks. Đại diện công ty cho hay chương trình đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng.

Người dùng kiếm điểm bằng cách hoàn thành các mục tiêu trong ứng dụng, chẳng hạn như tương tác với nội dung của Starbucks và mua đồ uống từ các cửa hàng của Starbucks. Thông qua hoàn thành nhiệm vụ, cộng đồng nhận được những con tem NFT miễn phí. 

NFT "Holiday Cheer Edition 1" của Starbucks từng được bán lại với giá 2,085 USD trên thị trường thứ cấp chính thức của Nifty Gateway. Hiện NFT này có giá khoảng 1,050 USD.

Trong khi đó, bộ sưu tập cao cấp Siren đã nhanh chóng cháy hàng vào tháng 3. Toàn bộ 2,000 NFT đã được bán hết trong vòng 18 phút với giá 100 USD mỗi chiếc. Siren NFT hiện có giá khởi điểm 500 USD trên thị trường thứ cấp. Nhìn chung, NFT của Starbucks đã tạo ra khối lượng giao dịch hơn 1 triệu USD cho đến nay.

coin98
Siren Collection được niêm yết giá 100 USD. Nguồn: Starbucks.

Starbucks Odyssey sẽ triển khai một loạt lợi ích cho người dùng beta vào ngày 24/4. Dự án sẽ cung cấp các đặc quyền dựa trên số điểm mỗi người dùng đã kiếm được. Phần thưởng cơ bản bao gồm thiết bị pha chế cà phê kỹ thuật số hoặc khoản quyên góp cho Feeding America hỗ trợ bữa ăn cho những người khó khăn.

Ở quyền lợi cấp cao hơn, người dùng có thể đặt tên cho một loại cây tài trang trại cà phê ở Costa Rica của Starbucks. Ngoài ra, họ được nhận cốc MiiR 360 kèm hình ảnh NFT tùy chọn hoặc thức uống miễn phí ở cửa hàng mỗi ngày trong vòng một tháng. 

Đọc thêm: Starbucks phát hành bộ sưu tập NFT phiên bản giới hạn.

RELEVANT SERIES