SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Starknet công bố danh sách người dùng nhận airdrop

Ngày 14/2, Starknet Foundation tiết lộ kế hoạch phân bổ STRK token với hơn 1.3 triệu ví nhận được airdrop.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 14 2024
Updated Feb 14 2024
1 min read

Theo thông báo trên Twitter vào chiều ngày 14/2, Starknet Foundation đã hé lộ kế hoạch phân bổ token. Hơn 1.3 triệu địa chỉ ví thỏa mãn yêu cầu nhận airdrop, bao gồm người dùng sớm của hệ sinh thái, đóng góp cho mạng lưới, nhà phát triển Starknet và Ethereum, người dùng StarkEx...

Riêng đối với người dùng Starknet, dự án yêu cầu địa chỉ ví cần phải hoạt động ít nhất 5 lần trong 3 tháng khác nhau với khối lượng giao dịch trên 100 USD. Đồng thời, tài khoản của người dùng cần có hơn 0.005 ETH vào ngày 15/11/2023. Ngoài ra, dự án cũng đưa thêm các điều kiện để đề phòng hành vi gian lận (sybil).

Starknet là mạng lưới Layer 2, tận dụng công nghệ ZK-Rollup để tăng khả năng mở rộng cho Ethereum. Token sẽ đóng vai trò phi tập trung hóa và quản trị mạng lưới.

"Mục tiêu của STRK token là giúp STARK có thể hoạt động một cách phi tập trung. Thiết kế token sẽ giúp Starknet vận hành và quản lý bởi cộng động", Diego Oliva, CEO của Starknet Foundation cho biết.

Hiện tại, người dùng có thể kiểm tra điều kiện để nhận airdrop STRK tại trang web Provision. Sau đó, STRK token có thể được claim từ ngày 20/2 đến 20/6. Ban đầu, 700 triệu token STRK, tương đương 7% tổng cung, sẽ được phân bổ.

RELEVANT SERIES