SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sự kiện blockchain nhiều cộng đồng tham dự nhất tại VN

Vietnam Tour de Web3 là hành trình mang mục tiêu kết nối và chia sẻ kiến thức cho cộng đồng tiền mã hóa trên toàn quốc. Là trung tâm kinh tế, văn hoá lớn, thành phố Hồ Chí Minh được chọn làm điểm tổ chức đầu tiên của sự kiện.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 16 2023
Updated Sep 16 2023
2 min read
thumbnail

Vietnam Tour de Web3 được tổ chức bởi các cộng đồng hàng đầu Việt Nam như HC-Capital, SaiGon TradeCoin, Blog Tiền Ảo và Trade Coin Việt Nam. Hiệp hội Blockchain Việt Nam là đối tác chiến lược của chương trình. Ngoài ra, Coin98, K300 Ventures và Kyros Ventures là các nhà tài trợ chính cho sự kiện. 

coin98
Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm khởi đầu chuỗi sự kiện. 

Chuỗi sự kiện mở đầu với chủ đề “Chuẩn bị sẵn sàng trước mùa uptrend”. Cộng đồng có thể tham gia bàn luận theo thời gian và địa điểm sau:

  • Thời gian: 13h30 - 18h | Thứ 7, 25/3/2023
  • Địa điểm: The ADORA Center, 431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tân Bình, TPHCM

Năm 2022 là quãng thời gian đầy khó khăn và thử thách đối với cả dự án lẫn nhà đầu tư. Ban tổ chức chương trình đã tạo ra không gian chung dành cho người đam mê crypto trên toàn quốc cùng nhìn lại thời gian đã qua và hướng đến những tín hiệu lạc quan của thị trường. 

Vietnam Tour de Web3 là cơ hội để cộng đồng crypto gặp gỡ các KOL và chuyên gia hàng đầu từ các cộng đồng lớn nhất Việt Nam, bao gồm Trade Coin Việt Nam, HC-Capital và SaiGon TradeCoin. Thông qua những lời giải đáp và kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia, người tham dự có thể học hỏi kinh nghiệm đầu tư để chuẩn bị sẵn sàng cho chu kỳ uptrend sắp tới. 

Không chỉ các bậc “lão làng”, cộng đồng có thể giao lưu, kết nối với những người có cùng quan điểm, định hướng phát triển để mở rộng mạng lưới quan hệ. Theo thông báo của sự kiện, tất cả người tham gia đều nhận những phần quà lưu niệm độc quyền từ ban tổ chức và NFT chứng nhận tham gia sự kiện. 

Để theo dõi thông tin sự kiện, bạn đọc có thể truy cập Facebook Vietnam Tour de Web3 tại đây

Đọc thêm: Coin98 hợp tác Impossible Finance triển khai dịch vụ staking C98 trên launchpad.

RELEVANT SERIES