SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Su Zhu huy động vốn cho sàn giao dịch mới

Tối hôm nay (16/1), cộng đồng tiền mã hóa lan truyền thông tin về Su Zhu, cựu CEO của quỹ đầu tư Three Arrows Capital (3AC), bắt đầu huy động vốn cho sàn giao dịch mới với tên gọi GTX. 
Avatar
immihu.web3
Published Jan 16 2023
Updated Feb 08 2023
2 min read
thumbnail

Tài khoản Twitter @fintechfrank, chuyên gia từ The Block, cho biết Su Zhu và Mark Lamb, co-founder của sàn giao dịch CoinFLEX đang có kế hoạch xây dựng sàn giao dịch GTX dành cho những người dùng FTX. 

coin98
Đội ngũ sáng lập sàn giao dịch GTX.

"3AC founder Zhu và Davies đang huy động 25 triệu USD cho sàn giao dịch mới", trích từ The Block Pro.

Sàn giao dịch GTX được xây dựng dành cho người dùng và chủ nợ của những công ty đã phá sản bao gồm FTX, Celsius, BlockFi và Mt.Gox. Những người tham gia sàn giao dịch có thể giữ số nợ tới ngày đáo hạn hoặc chọn bán chúng ra tiền mã hóa hoặc sử dụng chúng để giao dịch đòn bẩy. Đồng thời, sàn giao dịch cấm những nhân viên của công ty đã phá sản tham gia. 

Theo thông tin từ tài liệu gọi vốn, sàn giao dịch GTX sẽ cho phép giao dịch tài sản trong quá trình phá sản bằng tiền mã hóa. GTX tuyên bố mảng tài sản kẹt trong quá trình tranh chấp phá sản thuộc mảng crypto hiện đang được định giá lên đến 20 tỷ USD.

coin98
Thông tin sàn giao dịch GTX.

Ngay khi ra mắt, sàn giao dịch này đã gặp phải nhiều ý kiến phản đối từ cộng đồng tiền mã hóa. Trong đó, tài khoản @evgenygaevoy, CEO của nhà tạo lập thị trường Wintermute, tuyên bố "nghỉ chơi" với ai đầu tư vào sàn giao dịch "coinflex/3ac".

"Nếu bạn đầu tư vào sàn giao dịch coinflex/3ac, bạn sẽ gặp khó khăn hơn khi làm việc với wintermute trong tương lai", CEO của Wintermute cho biết. 

Su Zhu và Davies là hai founder "tai tiếng" của quỹ đầu tư đã phá sản Three Arrows Capital. Sau khi đối mặt với hàng loạt vấn đề tài chính từ vụ sụp đổ của Terra, 3AC đã đệ đơn phá sản vào tháng 5 năm 2022. Tuy nhiên, đến hiện tại, 3AC vẫn không có khả năng trả số nợ lên đến 2.8 tỷ USD. 

Interlock sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Đọc thêm: Ethereum bắt đầu giảm phát khi thị trường hồi phục.

RELEVANT SERIES