SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sudoswap chính thức airdrop token

Ngày 31/1, marketplace NFT sudoswap thông báo ra mắt và airdrop token SUDO.
Avatar
uyntran.web3
Published Jan 31 2023
Updated Feb 07 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo trên Twitter của sudoswap, người dùng đủ điều kiện đã có thể nhận airdrop token. Những người nắm giữ token XMON có thể khoá XMON và nhận SUDO sau khi thời gian khoá kết thúc. XMON là token được tạo bởi nhà sáng lập sudoswap nhằm phục vụ dự án NFT OxMons.

Thời gian khoá XMON đã giảm từ 3 tháng xuống còn một tháng. Điều này đồng nghĩa thời gian mở khoá SUDO sẽ diễn ra sớm hơn. Người dùng tham gia cung cấp thanh khoản ban đầu trên sudoswap và người nắm giữ NFT 0xMons cũng có cơ hội nhận airdrop.

Thông báo Twitter của Sudoswap nêu rõ những người tham gia khoá sẽ nhận 10,000 SUDO cho mỗi XMON. Theo Steven Zheng, Giám đốc Nghiên cứu The Block, một số người có khả năng được airdrop hơn 100,000 USD. 

SUDO sẽ là token quản trị cho dự án. Chủ sở hữu SUDO được tham gia bỏ phiếu liên quan đến kế hoạch tương lai của dự án, chẳng hạn như điều chỉnh phí, thêm pool mới, áp dụng điều kiện về smart contract…. Những người nắm giữ 300,000 SUDO trở lên có thể trực tiếp đưa ra đề xuất cộng đồng.

coin98
Tỷ lệ phân bổ token SUDO. Nguồn: sudoswap.

Dự án tiết lộ SUDO có nguồn cung ban đầu là 60 triệu token. Chủ sở hữu XMON sẽ được phân bổ 41.9%, trong khi người nắm giữ NFT OxMons nhận 1.5%. Riêng những ai đóng góp thanh khoản cho sudoAMM sẽ nắm giữ 1.5% SUDO. Còn lại thuộc về quỹ dự án, đội ngũ dự án và SudoRandom Labs. 

Sudoswap có cách tiếp cận mới so với các marketplace NFT khác như Opensea.  Sudoswap là nền tảng tạo lập thị trường (AMM) hiếm hoi dành cho NFT và hỗ trợ hoán đổi nhiều loại tài sản (multi-asset swap). Thông qua sudoswap, người dùng có thể giao dịch không lưu ký với mức phí thấp 0.5%. Trong khi đó, OpenSea và LooksRare có phí giao dịch lần lượt là 2.5% và 2%. 

RELEVANT SERIES