SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sui Network thông báo mở bán token

Hàng loạt sàn giao dịch thông báo sẽ niêm yết SUI, đồng coin của Sui Network. Đồng thời, các nền tảng sẽ mở bán token theo cơ chế subscription.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 15 2023
Updated Apr 15 2023
2 min read
thumbnail

Sàng hôm nay (15/4), các sàn giao dịch tập trung như Kucoin, Bybit, OKX vừa thông báo đợt mở bán SUI token theo cơ chế subscription. Theo đó, người dùng bắt buộc phải hold một lượng token sàn để có được vé sổ xố cơ hội tham gia mua token của Sui Network. 

Theo thông báo của sàn OKX, người dùng nắm giữ OKX token sẽ nhận được vé sổ xố. Vé trúng thưởng sẽ có cơ hội mua 100 SUI token với giá 0.1 USD. Tương tự, Kucoin và Bybit cũng đã thông báo mở bán token theo cơ chế này. Đến hiện tại, Binance vẫn chưa có thông báo về việc niêm yết hay mở bán SUI token. 

Thông tin về đợt mở bán SUI token: 

  • Tổng cung: 10 tỷ SUI. 
  • Tổng cung ban đầu: 500 triệu SUI. 
  • Giá bán: 0.1 USD. 
  • Phân phối: Token sẽ được phân phối dần trong 13 tháng. 

Không như nhiều người dự án, SUI không được airdrop cho người ủng hộ dự án. Thay vào đó, Sui Network ra mắt pool token riêng dành cho những người đóng góp cho dự án.

Những người được chọn bởi Sui Foundation có thể tham gia vào Recognition Sale. Mỗi người sẽ có thể mua 1,500 SUI trong pool 25 triệu SUI với giá 0.03 USD. Số token này sẽ được mở khóa hoàn toàn khi SUI tiến hành mainnet. Người dùng có thể kiểm tra danh sách tại đường link dưới đây.

Ngoài ra, những người thắng cuộc trong cuộc thi Capy Holidays và nhóm Champions, những người đã đóng góp trực tiếp cho dự án, sẽ nhận được token từ Sui Foundation sau khi mainnet.

Đọc thêm: Twitter zkSync bị hack.

 

RELEVANT SERIES