SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sui sẽ triển khai mainnet vào 3/5

Sui blockchain vừa thông báo triển khai mainnet vào 3/5.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 20 2023
Updated Apr 20 2023
2 min read
thumbnail

Sau khi thông báo mở bán trên hàng toàn sàn giao dịch như Kucoin, OKX và Huobi, Sui Network đã thông báo triển khai mainnet mạng lưới vào ngày 3/5. 

Như Interlock đưa tin, hàng loạt sàn giao dịch thông báo sẽ niêm yết SUI, đồng coin của Sui Network. Đồng thời, các nền tảng sẽ mở bán theo cơ chế subscription. Ngoài ra, dự án cũng đưa ra chương trình tiếp cận cộng đồng cho phép những người hỗ trợ sớm được mua với giá rẻ. 

Cụ thể, đợt mở bán sẽ chia thành hai đợt General Sale và Whitelist Sale. General Sale dành cho tất cả người dùng với giá 0.1 USD/SUI trên sàn OKX và Kucoin. Whitelist Sale dành cho những người có role Champion và Supporter trong Discord dự án, với giá 0.03 USD/SUI. 

Đến hôm nay (20/4), dự án đã đóng form đăng ký whitelist sale. Hơn 340 nghìn tài khoản được tạo trước ngày 1/2 thỏa mãn điều kiện. Trong đó, 180 nghìn tài khoản đã xác minh và 96,000 tài khoản đủ điều kiện tham gia whitelist sale.  

Dự án đã gửi mail thông báo đến cho người dùng trúng whitelist từ ngày 20/4, cho phép họ tham gia mua SUI với giá 0.03 USD trên 3 sàn giao dịch trên. Trong trường hợp gặp lỗi xác minh KYC, dự án sẽ cập nhật lại danh sách cho đến khi bán hết 100%.

SUI sẽ được dùng để trả phí giao dịch cho hoạt động trên mạng lưới Sui blockchain. Ngoài ra, người dùng có thể stake đồng coin cho các validator và tham gia các hoạt động quản trị của mạng lưới.

Đọc thêm: Chủ tịch SEC bị chỉ trích tại phiên điều trần Mỹ.

RELEVANT SERIES